Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề thi học kì 2

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Thèn Văn Bằng
Ngày gửi: 16h:00' 23-05-2018
Dung lượng: 81.0 KB
Số lượt tải: 474
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD & ĐT HOÀNG SU PHÌ
TRƯỜNG THCS BẢN LUỐC


ĐỀ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ II
NĂM HỌC 2017 - 2018
Môn: Vật lí – lớp 8
Thời gian: 45 phút
(không kể thời gian giao đề)



I. MỤC ĐÍCH CỦA ĐỀ KIỂM TRA
1. Phạm vi kiến thức: Kiểm tra kiến thức trong chương trình Vật lý lớp 8, gồm từ tiết 21 đến tiết 37 theo phân phối chương trình. Từ bài 15 đến bài 29/ SGK - Vật lý 8
2. Mục đích: Kiểm tra kiến thức của học sinh theo chuẩn kiến thức nằm trong chương trình học.
* Đối với Học sinh:
a. Kiến thức: Học sinh nắm được về công và công suất,định luật bảo toàn công, cơ năng,định luật bảo toàn cơ năng,cấu tạo phân tử của các chất, nhiệt độ và chuyển động phân tử, hiện tượng khuếch tán,nhiệt năng và sự truyền nhiệt, nhiệt lượng, công thức tính nhiệt lượng, phương trình cân bằng nhiệt.
b. Kỹ năng: Vận dụng được những kiến thức trên để giải bài tập và giải thích một số hiện tượng.
c. Thái độ: Giúp học sinh có thái độ trung thực, độc lập, nghiêm túc, sáng tạo trong khi làm bài kiểm tra.
* Đối với giáo viên: Thông qua bài kiểm tra đánh giá được kết quả học tập học sinh, từ đó có cơ sở để điều chỉnh cách dạy của GV và cách học của HS hợp thực tế.
II. XÁC ĐỊNH HÌNH THỨC ĐỂ KIỂM TRA
- Kết hợp trắc nghiệm khách quan và tự luận (30% TNKQ, 70% TL)
- Học sinh kiểm tra trên lớp.
III. MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA
1. Phần bổ trợ cho các bước thiết lập ma trận đề kiểm tra:
a. Tính trọng số nội dung kiểm tra theo khung phân phối chương trình:
ND Kthức
Tổng số tiết
Lí thuyết
Tỉ lệ thực dạy
Trọng số




LT
VD
LT
VD

1. Cơ năng
4
2
1,4
2,6
8,8
16,2

2.Cấu tạo phân tử của các chất
2
2
1,4
0,6
8,8
3,8

3.Nhiệt năng
10
5
3,5
6,5
21,8
40,6

Tổng
16
9
6,3
9,7
39,4
60,6

b.Tính số câu hỏi và điểm số :
Nội dung kiến thức
Trọng số
Số lượng câu
Điểm



Tổng số
Tr Nghiệm
T luận


1. Cơ năng
8,8
0,79≈ 2
2
0
0,5

2.Cấu tạo phân tử của các chất
8,8
0,79≈ 2
2
0
0,5

3.Nhiệt năng
21,8
1,96≈ 2
2
0
1,5

1. Cơ năng
16,2
1,46≈ 1
0
1
1

2.Cấu tạo phân tử của các chất
3,8
0,34≈ 0
0
0
0

3.Nhiệt năng
40,6
3,65≈ 2
0
2
7

Tổng
100
9
6
3
10

2. Thiết lập ma trận
















PHÒNG GD &ĐT HOÀNG SU PHÌ
TRƯỜNG THCS BẢN LUỐC

MA TRẬN ĐỀ THI KIỂM TRA HỌC KỲ II
Năm học: 2017 - 2018
MÔN VẬT LÍ - LỚP 8


 Cấp độ


Tên chủ đề
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Cộng


TNKQ
TL
TNKQ
TL
Cấp độ thấp
Cấp độ cao







TNKQ
TL
TNKQ
TL


1. Cơ năng
1. Biết được vật có vận tốc càng lớn thì động năng càng lớn.
2. Biết được khi nào vật có thế năng, động năng.




9. Vận dụng công thức 
Để giải bài tập.


Số câu hỏi
2.(C1.1, C2.2)






1.(C9.9)
3

Số điểm
1






1
2

Tỉ lệ %
10






10
20

2. Cấu tạo phân tử của các chất
3. Biết được nguyên tử, phân tử chuyển động không ngừng.
 
Gửi ý kiến