Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Ma Trận Đề Toán 6 KTHK II NH 2017 - 2018

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Dũng
Ngày gửi: 12h:18' 25-04-2018
Dung lượng: 84.2 KB
Số lượt tải: 827
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD & ĐT PHAN RANG – THÁP CHÀM KIỂM TRA HỌC KỲ IINH: 2017 – 2018
TRƯỜNG THCS LÊ ĐÌNH CHINH Môn kiểm tra: TOÁN 6
Ngày nộp đề: 23.04.2018 Thời gian làm bài: 90 Phút.
NKT: (Trong tuần 36) (Không kể thời gian phát đề).
A/ Mục tiêu:
1/ Làm cho học sinh củng cố và khắc sâu kiến thức đã học qua.
2/ Giúp cho học sinh biết Khai thác và Mở rộng những kiến thức đã học qua.
3/ Rèn luyện cho học sinh kỉ năng nhận biết và suy luận chính xác theo yêu cầu của bài toán.
4/ Rèn luyện cho học sinh kỉ năng tính toán khi vận dụng kiến thức vào bài tập thực tiển.
5/ Làm phát huy được tính tích cực hoạt động sáng tạo của học sinh trong bài làm kiểm tra lại.
6/ Giúp HS củng cố kiến thức cơ bản Toán 6 chuẩn bị lĩnh hội kiến thức Toán 7 trong năm học 2017 – 2018.
B/ Hình thức: Tự luận.
C/ Ma trận đề:

Chủ đề

Nhận biết

Thông hiểu

Vận dụng

Cộng




Thấp
Cao


1. Số học:


* Định nghĩa được hai phân số bằng nhau.
.Hoặc:
* Hai số đối nhau
Hoặc:
* Hai số nghịch đảo nhau.
* Nhận diện được hai phân số bằng nhau, đối nhau, nghịch đảo nhau.
* Thông hiểu được cách biến đổi từ dạng: Hỗn số sang phân số hoặc Hỗn số sang số thập phân để THPT.
* Thực hiện phép tính cộng, trừ các phân số cùng mẫu hoặc khác mẫu.
* Biết lấy BCNN (nếu có)
* Biết vận dụng quy tắc nhân và chia hai phân số để thực hiện phép tính.
* Biết rút gọn phân số (nếu có)
* Biết tìm giá trị phân số của một số cho trước.
*Tìm x dạng giải phương trình theo quy trình của 2 bước hoặc 4 bước.


* Số câu
* Số điểm
* TL %
1
0,5
5%
1
0,5
5%
5
4,25
42,5%
1
0,75
7,5%
8
6,0
60%

2.Hình học:
* Định nghĩa
được hai góc kề bù
Hoặc: Định nghĩa được tia phân giác của một góc.

* Biết vẽ được hai góc kề bù bất kỳ.
Hoặc:
* Biết vẽ tia phân giác của một góc bất kỳ khi biết được số đo của góc đó.
* Vẽ hình đúng theo yêu cầu của bài toán.
* Xác định được tia nằm giữa 2 tia còn lại.
* Vận dụng đẳng thức: 
hoặc tùy theo yêu cầu bài toán.
* Tính được số đo của một góc. Khi biết góc kề bù với góc đó đã cho trước số đo.

* Chứng minh được tia phân giác của một góc theo định nghĩa hoặc theo tính chất.



* Số câu
* Số điểm
* TL %
1
0,5
5%
1
0,5
5%
2
2,75
27,5%
1
0,25
2,5%
5
4,0
40%

* T S câu
* T S điểm
* TL %
2
1,0
10%
2
1,0
10%
7
7,0
70%
2
1,0
10%
13
10,0
100%


* Giáo viên ra Ma trận đề:Nguyễn – Dũng.






PHÒNG GD & ĐT PHAN RANG – THÁP CHÀM KIỂM TRA HỌC KỲ IINH: 2017 – 2018
TRƯỜNG THCS LÊ ĐÌNH CHINH Môn kiểm tra: TOÁN 6
Ngày nộp đề: 23.04.2018 Thời gian làm bài: 90 Phút.
NKT: (Trong tuần 36) (Không kể thời gian phát đề).

Đề:
(Đề này có 1 trang).
Bài 1:(1,0 điểm)
a/ Nêu định nghĩa hai số đối nhau ?
b/ Tìm các số đối của 7 và  ?
. Bài 2:(1,0 điểm)
a/ Nêu định nghĩa hai góc kề bù ?
b/ Áp dụng: Cho hai góc xOy và yOz là hai góc kề bù. Biết thì số đo bằng bao nhiêu độ ?

Bài 3:(
 
Gửi ý kiến