Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

mau ma tran ngữ văn

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Thị Thùy uyên
Ngày gửi: 19h:44' 21-03-2019
Dung lượng: 82.5 KB
Số lượt tải: 3
Số lượt thích: 0 người
Trường THCS Nguyễn Huệ
Tổ :Văn
MẪU MA TRẬN CHUNG MÔN NGỮ VĂN THCS

MẪU MA TRẬN BÀI VIẾT TẬP LÀM VĂN
* Hình thức đề: Tự luận

Nội dung
Mức độ
Ngữ liệu
Mức độ cần đạt
Tổng số



Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Vận dụng cao


Tạo lập văn bản:
-Kiến thức về đã học,kiến thức trong đời sống…



Viết bài văn Tự sự kết hợp miêu tả,biểu cảm hoàn chỉnh.


Tổng
Số câu
Số điểm
Tỉ lệ



1

100%
1

100%


























Trường THCS Nguyễn Huệ
Tổ :Văn
MẪU MA TRẬN CHUNG MÔN NGỮ VĂN THCS

MẪU MA TRẬN BÀI KIỂM TRA PHÂN MÔN :VĂN BẢN

Mức độ
CĐĐG
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Vận dụng cao
Tổng cộng

I. Trắc nghiệm
Chủ đề đánh giá:
Văn bản truyện dân gian (truyền thuyết, cổ tích)
- Nhận biết được thể loại truyện.
- Nhận biết nhân vật trong văn bản
- Nhận diện đặc điểm về thể loại
….
- Hiểu được đặc điểm từng thể loại truyện đã học về nội dung tư tưởng và hình thức nghệ thuật.
- Hiểu được ý nghĩa của chi tiết, sự việc, yếu tố nghệ thuật trong văn bản.
- Hiểu được giá trị nội dung , ý nghĩa của văn bản.





Số câu
Số điểm
Tỉ lệ
4
1.0
10%
2
2.0
20%


06
3.0
30%

II. Tự luận
Chủ đề đánh giá:
Văn bản đã học hoặc ngoài văn bản đã học



- Viết đoạn văn có độ dài khoảng … đến … dòng nêu nhận xét, đánh giá về nhân vật hoặc sự việc có ý nghĩa trong văn bản.
-Viết 1 đoạn văn cảm nhận…



Số câu
Số điểm
Tỉ lệ

1
2.0
20%
1
5.0
50%

2
7.0
70%

Tổng số câu
Tổng số điểm
Tỉ lệ
4
2.0
20%
3
3.0
30%
1
5.0
50%

8
10.0
100%


Trường THCS Nguyễn Huệ
Tổ :Văn
MẪU MA TRẬN CHUNG MÔN NGỮ VĂN THCS
MẪU MA TRẬN BÀI KIỂM TRA PHÂN MÔN :TIẾNG VIỆT 6
Mức độ
NLĐG
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Vận dụng cao
Cộng

I. TRẮC NGHIỆM
Ngữ liệu:
Đoạn trích trong văn bản đã học hoăc ngoài các văn bản đã học
Tiêu chí lựa chọn ngữ liệu:
1đoạn văn trích/VB nhật dụng đã học trong chương trình NV7)
- Nhận biết

- Nhận diện
- Hiểu được vai trò, tác dụng…


- Nắm được công dụng …




Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
4
1
10%
3
2
20%


7
3,0
30%

II. Tạo lập văn bản


-Vận dụng kiến thức đã học để đặt câu.

-Viết được đoạn văn ngắn liên quan đến nội dung đã học



Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %


2
7,0
70%

2
7,0
70%

Tổng số câu,
số điểm toàn bài
Tỉ lệ % toàn bài
4
1

10%
3
2

20%
2
7,0

70%

8
10,0

100%








Trường THCS Nguyễn Huệ
Tổ :Văn
MẪU MA TRẬN CHUNG MÔN NGỮ VĂN THCS
MẪU MA TRẬN BÀI KIỂM TRA TỔNG

Mức độ
NLĐG
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Vận dụng cao
Cộng

I. Đọc hiểu
Ngữ liệu:
- Văn bản nhật dụng
- Văn bản văn học
Tiêu chí lựa chọn ngữ liệu:
- 1 đoạn trích/ văn bản hoàn chỉnh ( dài khoảng 150-200 chữ tương đương với VB học chính thức trong chương trình)
- Nhận biết thông tin về tác giả, tác phẩm.
- Nêu PTBĐ chính/ phong cách ngôn ngữ…
- Nhận diện được các dấu hiệu hình thức, nội dung VB bằng những kiến thức về Tiếng viêt, đề tài, chủ đề của
 
Gửi ý kiến