Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Mô đun 3

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Thị Thu
Ngày gửi: 14h:11' 23-03-2021
Dung lượng: 30.1 KB
Số lượt tải: 22
Số lượt thích: 0 người
XÂY DỰNG KẾ HOẠCH KIỂM TRA , ĐÁNH GIÁ TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ
I. PHÂN TÍCH YÊU CẦU CẦN ĐẠT, XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU CỦA CHỦ ĐỀ
Chủ đề:Đất nước và con người Việt Nam
Bài: Biển, đảo Việt Nam (1 tiết)

1.1 Yêu cầu cần đạt
Năng lực
          + Năng lực nhận thức khoa học Lịch sử và Địa lí: HSnhận biết được vùng biển nước ta là một bộ phận của biển Đông, trên biển có các đảo, quần đảo. Nêu được vị trí địa lí vùng biển, một số đảo và quần đảo trên bản đồ.
          + Năng lực tìm hiểu Lịch sử và Địa lí:HS QS bản đồ, lược đồ, đọc, tra cứu tài liệu để trình bày được một số hiểu biết về công cuộc bảo vệ chủ quyền, các quyền và lợi ích hợp pháp của Việt Nam ở Biển Đông, có sử dụng tư liệu, tranh ảnh, câu chuyện liên quan…
          + Năng lực vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học: HS biết sưu tầm, đọc và kể lại một số câu chuyện, bài thơ về biển đảo Việt Nam. Đề xuất được một số biện pháp, hành động nhằm bảo vệ môi trường, chủ quyền biển đảo.
Xác định được vị trí địa lí vùng biển, một số đảo và quần đảo trên bản đồ.
          + Năng lực tự học: Khai thác được tài liệu phục vụ cho bài học thông qua các hoạt động cá nhân.
          + Năng lực giao tiếp và hợp tác: Làm việc nhóm có hiệu quả.
          + Năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo đề xuất được một số biện pháp bảo vệ môi trường biển đảo
Phẩm chất
          Hình thành và phát triển phẩm chất yêu nước, có trách nhiệm bảo vệ môi trường và chủ quyền biển đảo Việt Nam.
Phân tích và mô tả mưc độ biểu hiện của yêu cầu cần đạt

Yêu cầu cần đạt
Mức độ biểu hiện

Nhận biết được vùng biển nước ta là một bộ phận của biển Đông, trên biển có các đảo, quần đảo. Nêu được vị trí địa lí vùng biển, một số đảo và quần đảo trên bản đồ.

MĐ1: Trình bày được vùng biển nước ta là một bộ phận của biển Đông, trên biển có các đảo, quần đảo. Nêu được vị trí địa lí vùng biển, một số đảo và quần đảo trên bản đồ.
MĐ2: Sử dụng lược đồ, bản đồ chỉ được vị trí của vùng biển, một số đảo và quần đảo trên bản đồ.


Trình bày được một số hiểu biết về công cuộc bảo vệ chủ quyền, các quyền và lợi ích hợp pháp của Việt Nam ở Biển Đông
MĐ1: Trình bày đúng vai trò của biển, đảo Việt Nam
MĐ2: Trình bày đượcmột số nét cơ bản về công cuộc bảo vệ chủ quyền.


Kể lại một số câu chuyện, bài thơ về biển đảo Việt Nam.

Đề xuất được một số biện pháp, hành động nhằm bảo vệ môi trường, chủ quyền biển đảo.

MĐ1: Sưu tầm được một số câu chuyện, bài thơ về biển đảo Việt Nam
MĐ2: Kể lại một số câu chuyện, bài thơ về biển đảo Việt Nam
MĐ 3: Viết được bản kế hoạch về những hành động nhằm bảo vệ môi trường biển đảo



II. BẢNG KẾ HOẠCH KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ TRONG CHỦ ĐỀ

Hoạt động dạy học
Mục tiêu hoạt động
Sản phẩm/minh chứng
Công cụ đánh giá
Phương pháp đánh giá

1. Hoạt động khởi động
Kết nối vào bài học
Xem video bài hát “ Biển đảo Tổ quốc em
Câu hỏi mở
Hỏi đáp

2. Hoạt động hình thành kiến thức mới
Thực hiện được các yêu cầu cần đạt của mục tiêu giáo dục




Hoạt động 1. Giới thiệu vị trí địa lí vùng biển, một số đảo và quần đảo Việt Nam
Nhận biết được vùng biển nước ta là một bộ phận của biển Đông, trên biển có các đảo, quần đảo. Nêu tên một số đảo và quần đảo của Việt Nam
Xác định được vị trí địa lí vùng biển, một số đảo và quần đảo trên bản đồ.

Phát biểu của học sinh về vị trí địa lí và tên vùng biển một số đảo và quần đảo của Việt Nam.
- HS sử dụng được bản đồ để chỉ vị trí địa lí của các đảo và quần đảo của Việt Nam.
Câu hỏi
Hỏi – đáp




















Hoạt động 2.Tìm hiểu vai trò của biển Đông, với hoạt động kinh tế của đất nước
Trình bày được vai trò của vùng biển, đảo, quần đảo nước ta; công cuộc bảo vệ chủ quyền, các quyền và lợi ích hợp pháp của Việt Nam ở Biển Đông trong lịch sử
 
Gửi ý kiến