Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

MÔN KHTN 6 kiểm tra giữa học kì 2 ( hóa sinh lý) sách cánh diều

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: hà thị hương lành
Ngày gửi: 21h:25' 18-02-2022
Dung lượng: 69.1 KB
Số lượt tải: 3
Số lượt thích: 0 người
Tiết theo ppct 23+24 Ngày giảng 6A……………………..
Ngày giảng 6B……………………..
Ngày giảng 6C……………………..


KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II

I.MỤC TIÊU.
1. Kiến thức:
- Chủ đề Lực:
+ Nêu được lực tiếp xúc xuất hiện khi vật gây ra lực có tiếp xúc với vật chịu tác dụng của lực; lấy được ví dụ về lực tiếp xúc.
+ Nêu được lực không tiếp xúc xuất hiện khi vật gây ra lực không có sự tiếp xúc với vật chịu tác dụng của lực; lấy được ví dụ về lực không tiếp xúc.
+ Hiểu và nêu được khái niệm về lực ma sát trượt, lực ma sát nghỉ.
+ Nhận biết được khái niệm: Khối lượng là số đo lượng chất của một vật; Lực hấp dẫn là lực hút của các vật có khối lượng; Trọng lượng của một vật là độ lớn của lực hút của Trái đất lên vật.
- Chủ đề Năng lượng:
+ Nhận biết được hiện tượng trong khoa học hoặc thực tế, lấy được ví dụ để chứng tỏ năng lượng đặc trưng cho khả năng tác dụng lực.
+ Nhận biết được sự chuyển hóa năng lượng từ dạng này sang dạng khác, hoặc truyền từ vật này sang vật khác. Trong quá đó, luôn có sự hao phí năng lượng.
-Chủ đề: Một số vật liệu, nhiên liệu, nguyên liệu
+ Nhận biết được trạng thái của nhiên liệu
- Chủ đề: Một số lương thực, thực phẩm
+ Biết được những việc làm không phải là cách bảo quản LT-TP
+ Biết được chất đường bột trong thực phẩm
- Chủ đề: Vai trò của thực vật trong đời sống tự nhiên
+ Biết được Tính đa dạng của thực vật được biểu hiện ở điều nào
+ Biết được ở nước ta có khoảng bao nhiêu loài thực vật có mạch
+ Biết được thực vật được chia thành các ngành nào
- Chủ đề 2: Đa dạng của ĐVKXS và ĐVCXS
+ Hiểu được nhóm động vật nào có số lượng loài lớn nhất
+ Hiểu được loài nào là loài giun kí sinh
2. Kỹ năng:
- Chủ đề Lực:
+ Phân tích một số hiện tượng về lực ma sát có hại, có lợi trong đời sống và kĩ thuật, trong an toàn gia thông đường bộ.
+ Nêu được cách giảm tác hại của lực ma sát trong trường hợp lực ma sát có hại và vận dụng lợi ích của lực này trong trường hợp có lợi.
- Chủ đề Năng lượng:
+ Phân loại được năng lượng theo tiêu chí.
- Chủ đề: Một số vật liệu, nhiên liệu, nguyên liệu
+ Giải thích được vì sao kim loại đồng dùng để làm dây dẫn điện và mưa acid có thể làm hư hại các tượng đá vôi để ngoài trời
+ Vận dụng được kiến thức về VL-NL-NL đề ra biện phápđể giảm thiểu rác thải nhựa giảm thiểu rác thải nhựa trong thực tế
- Chủ đề: Một số lương thực, thực phẩm
+ Vận dụng được kiến thức về LT-TP, thực hiện được các biện pháp, ứng dụng vào thực tế
- Chủ đề: Vai trò của thực vật trong đời sống tự nhiên
- Chủ đề 2: Đa dạng của ĐVKXS và ĐVCXS
+Vận dụng chứng minh được Nhóm nào dưới đây gồm toàn những chân khớp có tập tính dự trữ thức ăn
+ Vận dụng để biết động vật không xương sống bao gồm các ngành nào
Vận dụng để chứng minh được đặc điểm cấu tạo nào giúp chúng có thể hạn chế được nhược điểm đó của cơ thể
3. Thái độ: Nghiêm túc trong khi làm bài.
4. Năng lực và phẩm chất.
- Năng lực chung: Năng lực tự chủ, tự học; năng lực giải quyết vấn đề, sáng tạo.
- Năng lực chuyên môn: Năng lực tính toán, liên hệ thực tế.
- Phẩm chất: Trách nhiệm.
II. HÌNH THỨC ĐỀ KIỂM TRA:
- Trắc nghiệm khách quan
- Thời gian: 90 phút.
A. MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA:
Chủ đề
MỨC ĐỘ NHẬN THỨC
Tổng điểm


Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Vận dụng cao



TNKQ
TNKQ
TNKQ
TNKQ


Vật lý
Chủ đề: lực
+ Nhận biết được được lực tiếp xúc xuất hiện khi vật gây ra lực có tiếp xúc với vật chịu tác dụng của lực; lấy được ví dụ về lực tiếp xúc.

+ Nêu được lực tiếp xúc xuất hiện khi vật gây ra lực có tiếp xúc với vật chịu tác dụng của lực; lấy được ví dụ về lực tiếp xúc.

Vận dụng và nêu được khái niệm về lực ma sát trượt, lực ma sát nghỉ để phân tích được hiện tượng thực tế

Vận dụng các kiến thức đã học để giải thích các hiện tượng thực tế



Số câu
Số điểm
Tỉ
 
Gửi ý kiến