Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Phiếu đánh giá chuẩn nghề nghiệph giáo viên theo thông tư 20/2019 mới nhất

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Tiểu Ngọc Thúy
Ngày gửi: 07h:54' 23-05-2019
Dung lượng: 58.0 KB
Số lượt tải: 551
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD&ĐT NGHĨA ĐÀN
TRƯỜNG THCS NGHĨA TRUNG

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ VÀ PHÂN LOẠI VIÊN CHỨC
Năm học 2018-2019
Họ và tên: Trương Thị Tiểu Phong
Ngày, tháng, năm sinh:
Chức danh nghề nghiệp: Giáo viên THCS
Đơn vị công tác: Trường THCS Nghĩa Trung- Huyện Nghĩa Đàn- Tỉnh Nghệ An
Hạng chức danh nghề nghiệp: Giáo viên THCS hạng II Bậc: 7/9 Hệ số lương: 4.32
Nhiệm vụ được giao: +Tổ trưởng tổ khoa học xã hội
+Giảng dạy Ngữ văn lớp 9B, 7C
+ Bồi dưỡng học sinh giỏi khối 9 môn Ngữ văn
+ Bồi dưỡng Olimpic Ngữ văn khối 7
+ Hướng dẫn học sinh nghiên cứu đề tài khoa học thuộc lĩnh vục khoa học hành vi
I. TỰ ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ CÔNG TÁC, TU DƯỠNG, RÈN LUYỆN CỦA VIÊN CHỨC:
1. Kết quả thực hiện công việc hoặc nhiệm vụ theo hợp đồng làm việc đã ký kết:
- Nghiêm túc thực hiện mọi quy định, quy chế của nghành cũng như của trường đề ra
- Hoàn thành tốt mọi kế hoạch của chuyên môn giao phó,chỉ đạo các tổ viên thực hiện và hoàn thành tốt các kế hoạch đặt ra từ đầu năm.
- Đảm bảo nội dung chương trình giảng dạy bộ môn Ngữ văn ở lớp 9B, 7C, kết quả cuối năm đạt tỷ lệ khá cao, vượt kế hoạch đăng ký chất lượng đầu năm.
- Tích cự và hoàn thành tốt việc bồi dưỡng học sinh giỏi và olimpic.
Kết quả:
* Chất lượng mũi nhọn:
- Học sinh giỏi khối 9: Tham gia dự thi 2 em . đat 2 em, điểm trung bình 12.5 điểm
- Học sinh giỏi olimpic ngữ văn 7: Tham gia dự thi 5 em, đạt 4 em trong đó 2 em giải nhì, 2 em giải khuyến khích điểm trung bình 11 điểm
* Chất lượng đại trà:
TT
Lớp
TSHS
GV đăng ký
đầu năm
CL HKI
CL cuối năm
Chênh lệch
Ghi chú

1
9B
29
5.3
5.15
5.96
0.81
Lớp thường

2
7C
29
3.7
3.95
6.3
2.35
Lớp chọn

* Sản phẩm khoa học kĩ thuật
Tham gia hướng dẫn 2 học sinh một sản phẩm với dự án : “ Giáo dục lòng yêu nước cho học sinh thông qua việc tìm hiểu những cựu tù cách mạng đang sinh sống trên địa bàn huyện Nghĩa Đàn” đạt giải 3 cấp huyện.
* Hoạt động chuyên môn
- Nắm vững chuyên môn và thành thạo nghiệp vụ; thường xuyên cập nhật, nâng cao năng lực chuyên môn và nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
- Chủ động nghiên cứu, cập nhật kịp thời yêu cầu đổi mới về kiến thức chuyên môn; vận dụng sáng tạo, phù hợp các hình thức, phương pháp và lựa chọn nội dung học tập, bồi dưỡng, nâng cao năng lực chuyên môn của bản thân.
- Linh hoạt điều chỉnh kế hoạch dạy học và giáo dục phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường và địa phương.
- Cập nhật, vận dụng linh hoạt và hiệu quả các phương pháp dạy học và giáo dục đáp ứng yêu cầu đổi mới, phù hợp với điều kiện thực tế
- Vận dụng sáng tạo các hình thức, phương pháp, công cụ kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh.
- Thực hiện hiệu quả các biện pháp tư vấn và hỗ trợ phù hợp với từng đối tượng học sinh trong hoạt động dạy học và giáo dục;
2. Việc thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp:
Tuân thủ các quy định và rèn luyện về đạo đức nhà giáo; chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong rèn luyện đạo đức và tạo dựng phong cách nhà giáo.
* Đạo đức nhà giáo
- Là tấm gương mẫu mực về đạo đức nhà giáo; chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ đồng nghiệp trong rèn luyện đạo đức nhà giáo.
- Có tinh thần tự học, tự rèn luyện và phấn đấu nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo.
* Phong cách nhà giáo
- Là tấm gương mẫu mực về phong cách nhà giáo; ảnh hưởng tốt và hỗ trợ đồng nghiệp hình thành phong cách nhà giáo
- Có ý thức tự rèn luyện tạo phong cách nhà giáo mẫu mực; ảnh hưởng tốt đến học sinh;
3. Tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ nhân dân, tinh thần hợp tác với đồng nghiệp và việc thực hiện quy tắc ứng xử của viên chức:
-Luôn nêu cao tinh thần trung thực chống việc chạy theo kiểu hình thức, đối phó, thiếu trách nhiệm và nêu cao tính kỷ
 
Gửi ý kiến