Banner-dethi-1090_logo1
Banner-dethi-1090_logo2

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

Phiếu đánh giá theo thông tư 20/2018

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Ngô Văn Tình
Ngày gửi: 10h:55' 13-05-2019
Dung lượng: 71.5 KB
Số lượt tải: 7182
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG THCS CẨM THẠCH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ KHOA HỌC TỰ NHIÊN Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
NĂM HỌC 2018-2019

Họ và tên giáo viên: NGÔ VĂN TÌNH
Trường: THCS Cẩm Thạch
Môn dạy: Toán - Tin Chủ nhiệm lớp:
Quận/Huyện/Tp,Tx: Cẩm Thủy Tỉnh/Thành phố: Thanh Hóa

Tiêu chí
Kết quả xếp loại
Minh chứng



CĐ

K
T


Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo






Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo



x
Bản kiểm điểm cá nhân có xác nhận của Hiệu trưởng Nguyễn Anh Đức

Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo



x
Bản đánh giá phân loại giáo viên có xác nhận của Hiệu trưởng Nguyễn Anh Đức

Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ






Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân



x
Giấy chứng nhận hoàn thành kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên theo quy định.

Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh



x
Biên bản kiểm tra của tổ chuyên môn, ban giám hiệu

Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh



x
Phiếu dự giờ đánh giá, biên bản sinh hoạt chuyên môn

Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh



x
Bản kế hoạch bài kiểm tra được tổ chuyên môn và nhà trường thông qua

Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh



x
Phiếu dự giờ của các đồng chí thuộc tổ chuyên môn

Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trường giáo dục






Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường



x
Bản đánh giá phân loại giáo viên có nhận xét của hiệu trưởng Nguyễn Anh Đức

Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường



x
Biên bản họp tổ chuyên môn

Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường



x
Ý kiến ghi nhận đánh giá từ đồng nghiệp

Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội






Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan



x
Hòm thư tin nhắn qua mạng giáo dục việt nam VnEdu

Tiêu chí 12. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh



x
Cha mẹ học sinh ghi nhận sự trao đổi thông tin về tình hình học tập, rèn luyện của học sinh và thông tin đầy đủ chương trình, kế hoạch dạy học môn học/kế hoạch dạy học, các hoạt động giáo dục, thời khóa biểu... được thông báo tới cha mẹ học sinh và các bên có liên quan

Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh



x
Hội đồng nhà trường ghi nhận sự trao đổi thông tin với cha mẹ học sinh và các bên liên quan về nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử của nhà trường, về tình hình rèn luyện, giáo dục đạo đức, lối sống của học sinh ở trên lớp, tại gia đình

Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục






Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc


x

Ý kiến ghi nhận, xác nhận của tổ, nhóm chuyên môn hoặc ban giám hiệu, đồng nghiệp hoặc cấp trên về việc giáo viên có thể trao đổi thông tin về những chủ đề đơn giản, quen thuộc hằng ngày hoặc chủ đề đơn giản, quen thuộc liên quan đến hoạt động dạy học, giáo dục

Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục



x
Kết quả thực hiện kế hoạch dạy học, công tác hàng năm có tích hợp ứng dụng công nghệ, thiết bị công nghệ trong dạy học và công tác quản lí học sinh.

1. Nhận xét :
- Điểm mạnh:
- Phẩm chất chính trị vững
 
Gửi ý kiến