Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Phiếu đánh giá tiết dạy CNTT

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: Sở GD&ĐT Kiên Giang
Người gửi: Nguyễn Thanh Phong (trang riêng)
Ngày gửi: 01h:46' 04-08-2010
Dung lượng: 49.0 KB
Số lượt tải: 37
Số lượt thích: 0 người
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KIÊN GIANG
PHIẾU ĐÁNH GIÁ GIỜ DẠY CÓ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Họ tên giáo viên:......................................................................... Năm sinh:...................
Đơn vị công tác:...............................................................................................................
Trình độ CNTT (cử nhân, A, B, KTV):........................................................................
Bài dạy:.............................................................Lớp:.......Môn:.....................Tiết:.........
I. PHẦN ĐÁNH GIÁ:
Tiêu chí, dấu hiệu
Điểm
Điểm của GK

1. Mục tiêu dạy học, bài tập, kiểm tra: (3 điểm)
1.1. Nêu đúng mục tiêu bài học
1.2. Nêu đúng củng cố sau bài học hoặc bài tập vận dụng

1
2


2. Nội dung dạy học: (12 điểm)
2.1. Đảm bảo đúng chương trình của lớp học, cấp học.
2.2. Nội dung kiến thức-kỹ năng chuẩn xác.
2.3. Kiến thức đầy đủ, có hệ thống, nổi bật trọng tâm các kiến thức và liên hệ thực tế phù hợp, có tính giáo dục.

2
6

4


3. Sử dụng các phương tiện: (8 điểm)
3.1. Sử dụng đa phương tiện (ảnh động, các phần mềm dạy học)
3.2. Sử dụng màu sắc hợp lý, hình ảnh, âm thanh hợp lý, phù hợp với nội dung, không gây phản cảm.
3.3. Nội dung thông tin hỗ trợ bài giảng trên cùng một slide rõ ràng, có tính bao quát.
3.4. Kết hợp tốt việc ứng dụng CNTT với các phương pháp dạy học truyền thống (viết bảng) phù hợp.
3.5. Có các liên kết với các vấn đề khác có liên quan

1
1
1

2

2
1


4. Tính hệ thống: (2 điểm)
5.1. Thông tin trên mỗi slide hợp lý
5.2. Số lượng slide phù hợp với thời gian nội dung bài giảng.

1
1


5. Tính tương tác: (3 điểm)
6.1. Có thể thay đổi các giá trị, các đại lượng, thông số các thành phần của mô hình có trong bài giảng theo các tình huống khác nhau.
6.2. Đa số học sinh hiệu bài, nắm vững trọng tâm biết vận dụng kiến thức.

2

1


6. Hình thức: (4 điểm)
7.1. Không có lỗi chính tả
7.2. Giao diện nhất quán, hệ thống đề mục rõ ràng, lôgic

2
2


- Tốt: 28 – 32 điểm - Khá: 25 – dưới 28 điểm Điểm tổng cộng:…………/32.
- TB: 20 – dưới 25 điểm - Không xếp loại: dưới 20 điểm. Xếp loại giờ dạy:…………….
II. NHẬN XÉT:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………
Người dạy …………… , Ngày tháng năm 20
Người dự giờ
 
Gửi ý kiến