Banner-dethi-1090_logo1
Banner-dethi-1090_logo2

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Quảng cáo

Hướng dẫn sử dụng thư viện

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 036 286 0000
  • contact@bachkim.vn

PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Ngô Văn Tình
Ngày gửi: 16h:56' 12-05-2019
Dung lượng: 72.0 KB
Số lượt tải: 4859
Số lượt thích: 2 người (Xồng Bá Rùa, Trần Văn Kỳ)
TRƯỜNG THCS CẨM THẠCH CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ KHOA HỌC TỰ NHIÊN Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
NĂM HỌC 2018-2019

Họ và tên giáo viên: NGÔ VĂN TÌNH
Trường: THCS Cẩm Thạch
Môn dạy: Toán - Tin: Chủ nhiệm lớp:
Quận/Huyện/Tp,Tx: Cẩm Thủy Tỉnh/Thành phố: Thanh Hóa

Tiêu chí
Kết quả xếp loại
Minh chứng



CĐ

K
T


Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo






Tiêu chí 1: Đạo đức nhà giáo



x


Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo



x


Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ






Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân



x


Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh



x


Tiêu chí 5: Sử dụng phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh



x


Tiêu chí 6: Kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh



x


Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh



x


Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trường giáo dục






Tiêu chí 8. Xây dựng văn hóa nhà trường



x


Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường



x


Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường



x


Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và xã hội


x



Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh và các bên liên quan



x


Tiêu chí 12. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện hoạt động dạy học cho học sinh



x


Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà trường, gia đình, xã hội để thực hiện giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh



x


Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục






Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc


x



Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục



x


1. Nhận xét :
- Điểm mạnh:
- Phẩm chất chính trị vững vàng, đạo đức trong sáng, lối sống trung thực, giản dị, tác phong nhanh nhẹn, lề lối làm việc nghiêm túc.
- Vững vàng trong chuyên môn, có tinh thần chủ động hợp tác với đồng nghiệp, thái độ cầu thị, tiếp thu ý kiến đóng góp của đồng nghiệp.
- Sẵn sàng thực hiện mọi nhiệm vụ được giao với tinh thần và quyết tâm cao nhất.
- Những vấn đề cần cải thiện:
- Trong chuyên môn chưa cải thiện tốt được chất lượng đại trà bộ môn Toán 8 do mình phụ trách.
2. Kế hoạch học tập, bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp trong năm học tiếp theo
- Mục tiêu:
+ Hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2019 - 2020
+ Phấn đấu đạt 02 học sinh giỏi Toán 9 cấp Huyện và 01 Học sinh giỏi Toán 9 cấp Tỉnh
+ Điểm trung bình môn Toán thi vào 10 là 5,1
- Nội dung đăng ký học tập, bồi dưỡng (các năng lực cần ưu tiên cải thiện):
+ Tăng cường phụ đạo học sinh yếu kém, nâng cao chất lượng đại trà môn Toán 9. Năm hcoj 2019 - 2020.
- Thời gian:
+ Từ tháng 8 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020
- Điều kiện thực hiện:
+ Được phân công phụ trách giảng dạy môn Toán 9 trong năm học 2019 - 2020
Xếp loại kết quả đánh giá: Đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên ở mức tốt



Cẩm Thạch, ngày 10 tháng 05 năm 2019
Người tự đánh giá


Ngô Văn Tình


 
Gửi ý kiến