Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra
PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN THCS

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Đức Toàn
Ngày gửi: 22h:13' 22-05-2019
Dung lượng: 19.7 KB
Số lượt tải: 495
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Đức Toàn
Ngày gửi: 22h:13' 22-05-2019
Dung lượng: 19.7 KB
Số lượt tải: 495
Số lượt thích:
0 người
PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN CƠ SỞ GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
Họ và tên giáo viên: Nguyễn Đức Toàn
Trường: THCS Mai Hóa
Môn dạy: Địa lí Chủ nhiệm lớp:
Quận/Huyện/Tp,Tx: Tuyên Hóa Tỉnh/Thành phố: Quảng Bình
Tiêu chí
Kết quả xếp loại
Minh chứng
CĐ
Ð
K
T
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo
Tiêu chí 1: Ðaòo ðýìc nhà giáo
X
Bản đánh giá và phân loại giáo viên năm học
2018 -2019
Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo
X
Bản đánh giá và phân loại giáo viên năm học
2018 -2019
Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ
Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân
X
Bằng tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo và các chứng chỉ Ngoại ngữ , Tin học. Giấy chứng nhận kết quả bồi dưỡng thường xuyên của phòng GD.
Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
X
Hồ sơ chuyên đề chuyên môn môn Địa lí. Biên bản sinh hoạt chuyên môn tổ: Hóa – Sinh – Địa.
Tiêu chí 5: Sử dụng phýõng pháp dạy học và giáo dục theo hýớng phát triển phẩm chất, nãng lực học sinh
X
Phiếu dự giờ và kết quả thanh tra toàn diện của tổ chuyên môn.
Tiêu chiì 6: Kiểm tra, ðánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
X
Phiếu dự giờ và kết quả thanh tra toàn diện của tổ chuyên môn. Kết quả học tập cuối năm của học sinh.
Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh
X
Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh trong năm học.
Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trýờng giáo dục
Tiêu chí 8. Xây dựng vãn hóa nhà trýờng
X
Bản đánh giá và phân loại giáo viên năm học 2018 -2019.
Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường
X
Biên bản các cuộc họp hội đồng nhà trường.
Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường
X
Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh trong năm học. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh trong năm học.
Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trýờng, gia ðình và xã hội
Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc ngýời giám hộ của học sinh và các bên liên quan
X
Biên bản các cuộc họp hội đồng nhà trường.
Tiêu chí 12. Phối hợp giữa nhà trýờng, gia ðình, xã hội ðể thực hiện hoạt ðộng dạy học cho học sinh
X
Cha mẹ học sinh ghi nhận sự trao đổi thông tin về tình hình học tập, rèn luyện của học sinh và thông tin đầy đủ chương trình, kế hoạch dạy học môn học/kế hoạch dạy học, các hoạt động giáo dục, thời khóa biểu... được thông báo tới cha mẹ học sinh và các bên có liên quan
Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà trýờng, gia ðình, xã hội ðể thực hiện giáo dục ðạo ðức, lối sống cho học sinh
X
Hội đồng nhà trường ghi nhận sự trao đổi thông tin với cha mẹ học sinh và các bên liên quan về nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử của nhà trường, về tình hình rèn luyện, giáo dục đạo đức, lối sống của học sinh ở trên lớp, tại gia đình
Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng dụng công nghêò thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục
Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc
X
Chứng chỉ ngoại ngữ. Phiếu dự giờ ghi nhận có tài liệu tham khảo bằng ngoại ngữ trong quá trình dạy học có liên hệ, hoặc giải thích các từ, sự vật hiện tượng bằng ngoại ngữ.
Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
X
Chứng chỉ tin học. Các phần mềm được giáo viên cập nhật và ứng dụng trong dạy học, giáo dục hàng năm.
1. Nhận xét :
- Điểm mạnh:
+ Phẩm chất chính trị, đạo đức lối
Họ và tên giáo viên: Nguyễn Đức Toàn
Trường: THCS Mai Hóa
Môn dạy: Địa lí Chủ nhiệm lớp:
Quận/Huyện/Tp,Tx: Tuyên Hóa Tỉnh/Thành phố: Quảng Bình
Tiêu chí
Kết quả xếp loại
Minh chứng
CĐ
Ð
K
T
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo
Tiêu chí 1: Ðaòo ðýìc nhà giáo
X
Bản đánh giá và phân loại giáo viên năm học
2018 -2019
Tiêu chí 2: Phong cách nhà giáo
X
Bản đánh giá và phân loại giáo viên năm học
2018 -2019
Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ
Tiêu chí 3: Phát triển chuyên môn bản thân
X
Bằng tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo và các chứng chỉ Ngoại ngữ , Tin học. Giấy chứng nhận kết quả bồi dưỡng thường xuyên của phòng GD.
Tiêu chí 4: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
X
Hồ sơ chuyên đề chuyên môn môn Địa lí. Biên bản sinh hoạt chuyên môn tổ: Hóa – Sinh – Địa.
Tiêu chí 5: Sử dụng phýõng pháp dạy học và giáo dục theo hýớng phát triển phẩm chất, nãng lực học sinh
X
Phiếu dự giờ và kết quả thanh tra toàn diện của tổ chuyên môn.
Tiêu chiì 6: Kiểm tra, ðánh giá theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh
X
Phiếu dự giờ và kết quả thanh tra toàn diện của tổ chuyên môn. Kết quả học tập cuối năm của học sinh.
Tiêu chí 7: Tư vấn và hỗ trợ học sinh
X
Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh trong năm học.
Tiêu chuẩn 3. Năng lực xây dựng môi trýờng giáo dục
Tiêu chí 8. Xây dựng vãn hóa nhà trýờng
X
Bản đánh giá và phân loại giáo viên năm học 2018 -2019.
Tiêu chí 9. Thực hiện quyền dân chủ trong nhà trường
X
Biên bản các cuộc họp hội đồng nhà trường.
Tiêu chí 10. Thực hiện và xây dựng trường học an toàn, phòng chống bạo lực học đường
X
Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh trong năm học. Kết quả học tập, rèn luyện của học sinh trong năm học.
Tiêu chuẩn 4. Phát triển mối quan hệ giữa nhà trýờng, gia ðình và xã hội
Tiêu chí 11. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác với cha mẹ hoặc ngýời giám hộ của học sinh và các bên liên quan
X
Biên bản các cuộc họp hội đồng nhà trường.
Tiêu chí 12. Phối hợp giữa nhà trýờng, gia ðình, xã hội ðể thực hiện hoạt ðộng dạy học cho học sinh
X
Cha mẹ học sinh ghi nhận sự trao đổi thông tin về tình hình học tập, rèn luyện của học sinh và thông tin đầy đủ chương trình, kế hoạch dạy học môn học/kế hoạch dạy học, các hoạt động giáo dục, thời khóa biểu... được thông báo tới cha mẹ học sinh và các bên có liên quan
Tiêu chí 13. Phối hợp giữa nhà trýờng, gia ðình, xã hội ðể thực hiện giáo dục ðạo ðức, lối sống cho học sinh
X
Hội đồng nhà trường ghi nhận sự trao đổi thông tin với cha mẹ học sinh và các bên liên quan về nội quy, quy tắc văn hóa ứng xử của nhà trường, về tình hình rèn luyện, giáo dục đạo đức, lối sống của học sinh ở trên lớp, tại gia đình
Tiêu chuẩn 5. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc, ứng dụng công nghêò thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học và giáo dục
Tiêu chí 14. Sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc
X
Chứng chỉ ngoại ngữ. Phiếu dự giờ ghi nhận có tài liệu tham khảo bằng ngoại ngữ trong quá trình dạy học có liên hệ, hoặc giải thích các từ, sự vật hiện tượng bằng ngoại ngữ.
Tiêu chí 15. Ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác và sử dụng thiết bị công nghệ trong dạy học, giáo dục
X
Chứng chỉ tin học. Các phần mềm được giáo viên cập nhật và ứng dụng trong dạy học, giáo dục hàng năm.
1. Nhận xét :
- Điểm mạnh:
+ Phẩm chất chính trị, đạo đức lối
 
Các ý kiến mới nhất