Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

phụ lục 1 môn khoa học tự nhiên 6 năm 2021 đầy đủ

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: nguyễn thu hương
Ngày gửi: 11h:16' 05-09-2021
Dung lượng: 58.2 KB
Số lượt tải: 288
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG: THCS
TỔ: KHTN

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

KẾ HOẠCH DẠY HỌC CỦA TỔ CHUYÊN MÔN
MÔN HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN, KHỐI LỚP 6
(Năm học 2021 - 2022)
I. Đặc điểm tình hình
1. Số lớp: 04.; Số học sinh: ...................; Số học sinh học chuyên đề lựa chọn (nếu có):……………
2. Tình hình đội ngũ: Sốgiáo viên:...................;Trình độ đào tạo: Cao đẳng: ........ Đại học:...........; Trên đại học:.............
Mức đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên : Tốt:.............; Khá:................; Đạt:...............; Chưa đạt:........
3. Thiết bị dạy học:(Trình bày cụ thể các thiết bị dạy học có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
STT
Thiết bị dạy học
Số lượng
Các bài thí nghiệm/thực hành
Ghi chú

I. Tranh ảnh

1
Tranh ảnh về các nhóm thực vật
03
Bài 34: Thực vật


2

03



3

03



4

03



5
Tranh ảnh về tác dụng thúc đẩy chuyển động và tác dụng có hại của lực ma sát
03
Bài 44: Lực ma sát


6
Tranh ảnh về một số lương thực, thực phẩm
03
Bài 15: Một số lương thực, thực phẩm


7
Tranh ảnh về các nhóm thực vật
03
Bài 35: Thực hành: Quan sát và nhận biết một số nhóm thực vật



8

03



II. Thiết bị thực hành

1
Kính hiển vi
03
Bài 21: Thực hành: Quan sát và phân biệt một số loại tế bào


2
Kính hiển vi
03
Bài 24: Thực hành: Quan sát và mô tả cơ thể đơn bào và cơ thể đa bào


4
Cốc đong, lọ đựng, thìa…
03
Bài 28: Thực hành: Làm sữa chua và quan sát hình thái vi khuẩn


5

03



6
Kính hiển vi
03
Bài 31: Thực hành: Quan sát nguyên sinh vật


7
Kính hiển vi
03
Bài 33: Thực hành: Quan sát hình thái các loại nấm


4. Phòng học bộ môn/phòng thí nghiệm/phòng đa năng/sân chơi, bãi tập (Trình bày cụ thể các phòng thí nghiệm/phòng bộ môn/phòng đa năng/sân chơi/bãi tập có thể sử dụng để tổ chức dạy học môn học/hoạt động giáo dục)
STT
Tên phòng
Số lượng
Phạm vi và nội dung sử dụng
Ghi chú

1
Phòng học bộ môn sinh học
01



2
Phòng học bộ môn vật lí
01



II. Kế hoạch dạy học
1. Phân phối chương trình
STT
Bài học (Chủ đề)
(1)
Số tiết
(2)
Tiết theo PPCT
Nội dung dạy

Yêu cầu cần đạt
(3)

Học kỳ I : 4 tiết/ tuần x 18 tuần = 72 tiết


1

Bài 1: Giới thiệu về khoa học tự nhiên
2
1
Khái niệm và các lĩnh vực của Khoa học tự nhiên
Nhận biết được hiện tượng tự nhiên. Nêu được khái niệm của KHTN. Phân biệt được các lĩnh vực chính của KHTN: Sinh học, Hóa học và Vật lý học.

2
Bài 3: Sử dụng kính lúp
1
2
 Sử dụng kính lúp
Nhận biết được cấu tạo và công dụng của kính lúp. Biết cách sử dụng kính lúp.

3
Bài 4: Sử dụng kính hiển vi quang học
1
3
Sử dụng kính hiển vi quang học
Nhận biết được các bộ phận chính của kính hiển vi quang học. Biết cách sử dụng kính hiển vi quang học

4
Bài 1: Giới thiệu về khoa học tự nhiên
( Tiếp)
2
4
Vai trò của Khoa học tự nhiên
Trình bày được vai trò của Khoa học tự nhiên trong công nghệ và đời sống sống.

5

Bài 2: An toàn trong phòng thực hành
3
5
I.Một số kí hiệu cảnh báo trong phòng thực hành
Phân biệt được các kí hiệu biển cảnh báo trong phòng thực hành.

6
Bài 18: Tế bào – Đơn vị cơ bản của sự sống
2
6
I.Tế bào là gì?
II.1. Hình dạng tế bào
- Nêu được khái niệm tế bào, chức năng của tế bào. - Nêu được hình dạng của một số loại tế bào.




7
II
 
Gửi ý kiến