Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

quan li giao duc cd dh

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Coor Viếu
Ngày gửi: 19h:28' 23-04-2021
Dung lượng: 54.4 KB
Số lượt tải: 1
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GD&ĐT NAM GIANG
TRƯỜNG PTDT BT THCS LA ÊÊ-CHƠCHUN
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc


Số…. /KH-THCS LC
La Êê, ngày 05 tháng 10 năm 2015

                                                 
                            
KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC
PHÁT TRIỂN NHÀ TRƯỜNG GIAI ĐOẠN 2020-2025
VÀ TẦM NHÌN ĐẾN 2030

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
Trường THCS Mường Hoong nay là trường PTDT BT THCS La Êê-Chơchun được thành lập từ năm 2001 (được tách ra từ trường TH-THCS La Êê – Chơchun)và đến tháng 10 năm 2008 thì được chuyển đổi thành trường PTDT BT THCS LX La Êê-Chơchun, trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, nhà trường đã từng bước khẳng định được vị thế của mình. Được sự quan tâm chỉ đạo tích cực của lãnh đạo các cấp, sự ủng hộ nhiệt thành của các thế hệ phụ huynh học sinh và các tổ chức xã hội, các cơ quan đơn vị kết nghĩa, đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng của các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, nhà trường đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo của 2 xã La Êê-Chơchun và huyện Nam Giang của tỉnh Quảng Nam. Trường PTDT BT THCS Liên Xã La Êê-Chơchun là trường nằm trên địa bàn xã thuộc diện kinh tế đặc biệt khó khăn thế nhưng được đánh giá là một ngôi trường có chất lượng giáo dục; là địa chỉ tin cậy của phụ huynh học sinh, và học sinh 2 xã La Êê-Chơchun.
La Êê-Chơchunlà hai xã vùng sâu, xa, nghèo của huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam, cách trung tâm huyện Nam Giang khoảng 100km. Xã La Êê-Chơchungồm 6 thôn nằm cách xa trung tâm xã từ 4-15km.
Xây dựng Kế hoạch chiến lược phát triển nhà trường đoạn 2020-2025, định hướng 2040 nhằm xác định rõ hướng đi, mục tiêu chiến lược và các giải pháp chủ yếu trong quá trình vận động và phát triển, đồng thời là cơ sở quan trọng cho các chủ trương, quyết sách của Hội đồng trường và hoạt động của Ban Giám hiệu cũng như toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh nhà trường. Xây dựng và triển khai kế hoạch chiến lược của trường PTDT BT THCS La Êê-Chơchunlà hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện Nghị Quyết của Chính phủ về đổi mới giáo dục phổ thông, Chiến lược phát triển giáo dục Việt Nam, góp phần cùng các trường học trong xã, và các trường trên địa bàn huyệnxây dựng sự nghiệp giáo dục và đào tạo huyện Nam Giang phát triển theo kịp yêu cầu phát triển kinh tế- xã hội chung của tỉnh Nam Giang.
II. THỰC TRẠNG GIÁO DỤC CỦA NHÀ TRƯỜNG:
1. Điểm mạnh:
1.1. Đội ngũ cán bộ, giáo viên:
a. Cán bộ quản lý:
- Gồm 02 cán bộ quản lý (01 hiệu trưởng, 01 phó hiệu trưởng).
- Trình độ chuyên môn trên chuẩn, và đã qua lớp nghiệp vụ cán bộ quản lý.
b. Giáo viên:
- Đội ngũ giáo viên nhà trường: 10 trong đó:
+ Biên chế: 10 người (cả Phụ trách đội và Phụ trách Phổ cập)
+ Hợp đồng: 0
- Trình độ chuyên môn: 100% đạt chuẩn và trên chuẩn.
c. Nhân viên:
- Gồm 06 nhân viên (01 kế toán, 3 cấp dưỡng, 01 bảo vệ, 01 thư viện).
- Trình độ chuyên môn: 100% đạt chuẩn và trên chuẩn.
d. Tình hình chung của cán bộ, giáo viên, nhân viên:
- Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên: nhiệt tình, có trách nhiệm, yêu nghề, gắn bó với nhà trường và mong muốn nhà trường phát triển; năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm của đa số đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục.
- Cán bộ quản lý: có phẩm chất đạo đức tốt; có năng lực, kinh nghiệm và nhiệt tình trong công tác; có khả năng lập kế hoạch, xây dựng các giải pháp thực hiện phù hợp thực tiễn nhà trường; tích cực cập nhật các thông tin phục vụ yêu cầu công tác.
1.2. Về học sinh: Trong ba năm gần đây:
- Tổng số học sinh hàng nămgiao động trong phạm vi: 120 - 129.
- Số lớp học: 04.
- Chất lượng đào tạo của nhà trường ổn định. Công tác Đoàn - Đội và hoạt động phong trào liên tục phát triển mạnh.
- Luôn tổ chức nhiều buổi ngoại khóa cho các em như: An toàn giao thông, Giáo dục pháp luật, Các tai nạn về đuối nước, điện giật, rắn cắn…
- Tổ chức Hội trại 26/3, Tổ chức Hội thi các môn điền kinh.
-
 
Gửi ý kiến