Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

KIEM TRA 45' GDCD 9

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn: huakimkieu1984@gmail.com
Người gửi: Lam Van Viet
Ngày gửi: 17h:28' 31-03-2017
Dung lượng: 69.5 KB
Số lượt tải: 245
Số lượt thích: 0 người
Trường Tuần 9 – Tiết 9.
Ngày soạn: Kiểm tra định kì.
Ngày kiểm tra: Môn: GDCD 9
GV ra đề: Thời gian làm bài: 45’.
Mục tiêu kiểm tra:
Biết vận dụng những kiến thức đã học để làm bài kiểm tra sau khi đã học xong các bài từ tuần 01( tuần 08.
Với hình thức đánh giá, rèn kỹ năng diễn đạt, trình bày.
Về kiến thức:
Giúp Hs hệ thống lại các kiến thức và khắc sâu hơn nữa những kiến thức đã học.
Kỹ năng: Hs biết vận dụng kiến thức đã học làm bài một cách có hiệu quả cao nhất, đồng thời biết vận dụng những kiến thức đã học vào cuộc sống hàng ngày.
Thái độ:
- Hs tự giác, nghiêm túc trong quá trình làm bài.
- Phê phán các biểu hiện lệch lạc, tiêu cực trong học tập và trong cuộc sống.
Hình thức đề kiểm tra:
Đề kiểm tra: tự luận.
Cách tổ chức kiểm tra: cho học sinh làm bài kiểm tra tự luận tại lớp.
Thời gia làm bài: 45 phút.
Thiết lập ma trận:
Liệt kê tất cả các chuẩn kiến thức đã học từ bài 01 đến bài 08.
Chọn các nội dung cần đánh giá và thực hiện các bước thiết lập ma trận đề kiểm tra.
Xác định khung ma trận.
Khung ma trận

Chủ đề
( nội dung chương.)
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Tổng cộng




Thấp
Cao


1. Chí công vô tư.

- Nhận biết thế nào là CCVT – Lấy VD về việc làm thể hiện CCVT.





2. Bảo vệ hòa bình.

Hiểu được vì sao hòa bình là khát vọng của toàn nhân loại.






3. Tình hữu nghị giữa các dân tộc.


Hs cần phải làm gì để xây dựng tình hữu nghị. Kể tên 4 việc làm nhằm xây dựng quan hệ hữu nghị trong cuộc sống hàng ngày.



4. Dân chủ và kỉ luật.



Vận dụng bài Dân chủ và kỉ luật để giải quyết tình huống.


Số câu
Số điểm
Tỷ lệ: %
Số câu: 1
Số điểm: 2.0
Tỷ lệ: 20 %
Số câu: 1
Số điểm: 2.0
Tỷ lệ: 20 %
Số câu: 1
Số điểm: 3.0
Tỷ lệ: 30 %
Số câu: 1
Số điểm: 3.0
Tỷ lệ: 30 %
Số câu: 4
Số điểm: 10.0
Tỷ lệ: 100%

Biên soạn đề kiểm tra:
Trường THCS Thạnh Đông Kiểm tra: 45 phút.
Họ Và Tên: ...................................... Môn: GDCD 9.
Lớp: .................................................. Tiết: 09. Ngày kiểm tra: …………………………

ĐIỂM
LỜI PHÊ CỦA GIÁO VIÊN





 Dạng đề kiểm tra: Tự luận.
Câu1: Chí công vô tư là gì ? Lấy 1 ví dụ về việc làm thể hiện chí công vô tư của học sinh ? (2.0 điểm)
Câu 2: Vì sao nói “Hòa bình là khát vọng của nhân loại” ? (2.0 điểm).
Câu 3: Học sinh cần phải làm gì để xây dựng tình hữu nghị ? Kể tên 4 việc làm nhằm xây dựng quan hệ hữu nghị trong cuộc sống hàng ngày của em ? (3.0 điểm).
Câu 4: Giờ học tự chọn Văn, Bình rủ An bỏ tiết đi chơi điện tử. Bình cho rằng: “Học tự chọn không quan trọng lắm đâu, cần thiết thì mượn vở các bạn chép là được mà”.
Em có nhận xét gì về suy nghĩ của Bình ? Nếu là An em sẽ xử sự như thế nào ?
Lưu Ý: Phần tự luận Hs làm tiếp theo ở phía sau tờ giấy.
BÀI LÀM:





























Hướng dẫn chấm và biểu điểm:
Câu hỏi
Nội dung ( đáp án)
Biểu điểm

Câu1: Chí công vô tư là gì ? Lấy 1 ví dụ về việc làm thể hiện chí công vô tư của học sinh ? (2.0 điểm).

a. Chí công vô tư:
- Công bằng, không thiên vị - Giải quyết công việc theo lẽ phải, xuất phát từ lợi ích chung.
- Đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân.
b. Nêu ví dụ (1.0 điểm).
 
Gửi ý kiến