Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Giáo dục Hướng nghiệp 6

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Văn Tiến Dung
Ngày gửi: 09h:23' 07-11-2021
Dung lượng: 32.6 KB
Số lượt tải: 276
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG PTDT BT TH-THCS
TU MƠ RÔNG
TỔ TỰ NHIÊN

ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ I
NĂM HỌC 2021 – 2022
Môn HĐTN Lớp 6
Tuần 10 Tiết 10
Ngày soạn đề: 02/11/2021
Ngày kiểm tra: 06/11/2021



I. MỤC ĐÍCH KIỂM TRA
1. Về kiến thức:
Kiểm tra mức độ lĩnh hội kiến thức của HS về xây dựng quy tắc ứng xử và mối quan hệ với bạn bè và thầy cô.
2. Về năng lực:
Rèn luyện năng lực ghi nhớ và tái hiện kiến thức, vận dụng kiến thức mà thầy cô đã truyền đạt để vận dụng trong giao tiếp và ứng xử hằng ngày.
3. Về phẩm chất:
- Yêu nước: Yêu thiên nhiên, yêu con người.
- Nhân ái: Tôn trọng sự khác biệt về năng lực nhận thức.
- Chăm chỉ: Luôn cố gắng học tập đạt kết quả tốt.
- Trung thực: Trung thực trong khi làm bài kiểm tra.
II. HÌNH THỨC KIỂM TRA
Đề kiểm tra kết hợp cả hai hình thức: Tự luận và trắc nghiệm khách quan.
III. MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA
Cấp độ
Chủ đề
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Vận dụng cao
Tổng


TN
TL
TN
TL
TN
TL
TN
TL




Em với nhà trường
Nhận biết những việc nên làm và không nên làm khi thiết lập mối quan hệ bạn bè phù hợp với môi trường học tập mới
Nêu được những việc nên làm để điều chỉnh bản thân.


Xử lý tình huống trong giao tiếp ứng xử với thầy cô và bạn bè.


Số câu
Số điểm
Tỉ lệ
4
2
20%

3
1,5
15%




1
1
10%
8
4,5
45%


Khám phá bản thân
Nhận biết những thay đổi của bản thân, những việc làm biểu hiện em đã lớn.
Hiểu được những thay đổi và giá trị của bản thân.
Tự điều chỉnh năng lực hành vi của bản thân.




Số câu
Số điểm
Tỉ lệ
4
2
20%

3
1,5
15%


1
2
20%


8
5,5
55%

TS câu
TS điểm
Tỉ lệ
8
4
40%
6
3
30%
1
2
20%
1
1
10%
16
10
100%



ĐỀ:
I. TRẮC NGHIỆM (7,0 điểm)
Hãy chọn một câu trả lời đúng cho mỗi câu hỏi sau:
Câu 1. Việc nào không nên làm khi thiết lập mối quan hệ gần gũi, kính trọng thầy cô?
A. Không lắng nghe thầy cô.
B. Cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ thầy cô khi cần thiết.
C. Suy nghĩ tích cực về những điều góp ý thẳng thắn của thầy cô.
D. Tôn trọng, lễ phép với thầy cô.
Câu 2. Việc nào không nên làm khi thiết lập mối quan hệ thân thiện với các bạn mới?
A. Cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ nhau.
B. Ích kỉ, không biết cảm thông, chia sẻ giúp đỡ bạn.
C. Chân thành , thiện ý với bạn.
D. Cởi mở, hòa đồng với bạn.
Câu 3. Những việc nào em nên làm để phù hợp với môi trường học tập mới?
A. Lập thời gian biểu phù hợp với môi trường học tập mới.
B. Chủ động làm quen với bạn bè mới.
C. Hỏi thầy cô, các anh chị lớp trên vể phương pháp học các môn học mới.
D. Tất cả các ý trên trên.
Câu 4. Những ý nào đúng cho những thay đổi của em so với khi là học sinh tiểu học.
A. Những thay đổi về chiều cao, cân nặng, vóc dáng…
B. Những thay đổi của em về ước mơ trong cuộc sống, về tương lai.
C. Những thay đổi trong ý thức trách nhiệm đối với học tập.
D.Tất cả các ý trên.
Câu 5. Những ý nào sau đây thể hiện mình đã lớn trong cuộc sống hàng ngày?
A.Tự giác học tập.
B. Nhường em nhỏ.
C. Tôn trọng bạn bè.
D. Tất cả các ý trên trên.
Câu 6. Những giá trị sau có đúng với bản thân em không ?
A. Trung thực.
B. Nhân ái.
C. Trách nhiệm.
D Tất cả các ý trên.
Câu 7.
 
Gửi ý kiến