Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

thi kì 1 toán 9

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Thuần
Ngày gửi: 19h:23' 06-12-2013
Dung lượng: 66.5 KB
Số lượt tải: 170
Số lượt thích: 0 người
Trường THCS Xuân Áng
Họvà tên:………………………………………
Lớp :9 ……………
KIỂM TRA học kì i . MÔN : toán 9
Năm học: 2012 – 2013
Thời gian làm bài:90 phút

Điểm
Lời phê của giáo viên



Đề bài:
Bài 1. (2,5 điểm)
Rút gọn các biểu thức sau:
a) ;
b) .
Bài 2.(2,5 điểm) a) Vẽ đồ thị của hàm số y = 2x + 1.
b)Xác định hàm số y = ax + b biết đồ thị của hàm số song song với đường thẳng y = 2x và đi qua điểm B(3;0).
Bài 3.(1,0 điểm)
Tìm x trong hình vẽ bên


Bài 4. (3 điểm)
Cho đường tròn tâm O, bán kính OA= 6cm. Gọi H là trung điểm của OA, đường thẳng vuông góc với OA tại H cắt đường tròn (O) tại B và C. Kẻ tiếp tuyến với đường tròn (O) tại B cắt đường thẳng OA tại M.
Tứ giác OBAC là hình gì? Vì sao?
Tính độ dài BM.
Chứng minh MC là tiếp tuyến của đường tròn (O).
Bài 5.(1,0 điểm) Tìm giá của x để biểu thức đạt giá trị lớn nhất.
Bài làm:
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….…………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….

Ma trận
Mức độ
Chủ đề
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Tổng

I.Khái niệm căn bậc hai
1

1
1

3

2

4

II.Các phép tính- Phép biến đổi căn thức bậc hai


2

6
2

6

Tổng


1

1
1

3
2

6
4

10


Đáp án chấm
Câu 1: Nêu đúng định nghĩa căn bậc hai số học (0,5điểm)
Lấy đúng ví dụ (0,5điểm)
Câu 2:
Mỗi ý đúng (1,5 điểm)
a) vớix >1/2 b) với x  4

Câu 3: Mỗi ý đúng (1 điểm)
a/ 
b)x-3+= x-3 +lx-3l =x-3 + x – 3 = 2x - 6 (do x > 3 )
c/ 
Câu 4: a)1,5điểm
b)1,5điểm
a) =  ;x ( 4 và x ( 1 .
b) 

 
Gửi ý kiến