Violet
Dethi
8tuoilaptrinh

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

tieng anh cd dh

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Phí Vân Quang
Ngày gửi: 22h:11' 29-07-2018
Dung lượng: 39.0 KB
Số lượt tải: 6
Số lượt thích: 0 người
Reading 1 (E4B 2)
Trader debt
Khoản nợ thương mại


Most business rely on giving credit to their customer. This is especially true in a free market where there are many supplier competing to supply one product or service. These business have to fight competition to get sales. If their competitors are providing credit, they have to provide as well. They may not want to give credit but, when faced with the choice between making a sale with credit and not making sale, they will prefer to give credit. Competition forces suppliers to provide credit for their customers.



This situation gives rise to the problem of debt collection. A customer might pay a trade debt at the end of credit period, say one month, or delay payment for as long as possible. Such a situation is harmful to the suppliers. They may find themselves financing their customer’s production. This is very expensive in times of high interest rates because their customers are using money on which the suppliers have to pay interest. Also the suppliers may need the money to finance their own production. In addition, they have to employ extra staff to send out invoices and reminders.




Customers who fail to pay at all can mean disaster for a business and there need to be some way of avoiding late payers and non-payers. So it is hardly surprising that a whole industry exists to handle these problems of bad debts.


Hầu như các doanh nghiệp đều dựa vào việc bán chịu cho khách hàng của họ. Điều này đặc biệt đúng trong một nền kinh tế thị trường trong việc cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ. Nơi những doanh nghiệp phải cạnh tranh mạnh mẽ để bán được hàng hoá. Nếu đối thủ cạnh tranh của họ bán chịu hàng hoá, họ cũng phải bán chịu như vậy. Họ có thể không muốn bán chịu, nhưng khi đối mặt với việc bán được hàng với hình thức bán chịu hoặc không bán được hàng, họ sẽ chọn hình thức bán chịu hàng hoá. Sự cạnh tranh thôi thúc nhà cung cấp bán chịu hàng hoá cho khách hàng của họ.

Điều này dẫn đến việc tăng lên rủi ro của việc thu hồi khoản nợ. Một khách hàng có thể thanh toán khoản nợ thương mại vào cuối kỳ của khoản tín dụng. thường là 1 tháng, hoặc trì hoãn việc thanh toán càng lâu càng tốt. Trong trường hợp như vậy sẽ gây hại đến cho các nhà cung cấp. Họ vô tình trở thành người tài trợ (bất đắc dĩ) cho chính những khách hàng của họ. Điều này rất quan trọng trong thời điểm lãi suất ngân hàng cao bởi vì các khách hàng của họ đang sử dụng chính khoản tiền mà nhà cung cấp phải trả lãi cho chúng. Bởi vậy các nhà cung cấp có thể cần tiền để tài trợ cho quá trình sản xuất của họ. Ngoài ra, họ phải trả thêm lương cho các nhân viên làm việc gửi đi các hoá đơn và lời nhắc nhở đến khách hàng.

Những khách hàng không có khả năng chi trả có thể là một mối nguy lớn cho doanh nghiệp và cần phải có các biện pháp nhằm tránh việc các khách hàng trả chậm hoặc các khách hàng trốn nợ. Vì vậy, không có gì quá ngạc nhiên khi có một ngành công nghiệp tồn tại để giải quyết vấn đề của các khoản nợ xấu.



 
Gửi ý kiến