Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

tổng hợp đề thi học kì I

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lee Hải Hà
Ngày gửi: 20h:13' 18-12-2017
Dung lượng: 114.1 KB
Số lượt tải: 800
Số lượt thích: 0 người
Đề 1
Bài 1: Thực hiện phép tính a) 80 – [130 – (15-7)2] b) 68 – (24.3 – 22.5)
Bài 2: Tìm số nguyên x biết:
x – 45 = 81 : 32 b) 480 – 5x = 52.4
Bài 3:
Tìm ƯCLN và BCNN của 150 và 420
Học sinh lớp 6A khi xếp hàng 2, hàng 3, hàng 6, hàng 7 đều vừa đủ hàng. Biết số học sinh đó trong khoảng từ 35 đến 50. Tính số học sinh lớp 6A ?
Bài 4:
Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 3,5 cm , OB= 7 cm.
Điểm A có nằm giữa hai điểm O và B không ? Vì sao?
So sánh OA và AB.
Điểm A có là trung điểm của OB không? Vì sao?
Đề 2
Bài 1: a) Tính nhanh: 
b) Thực hiện phép tính : 
Bài 2: Tìm số tự nhiên  biết:
a) 131 - 941 = 1024 b) 24 + 5 = 713 : 711 c)và  nhỏ nhất khác 0
Bài 3: Một lớp học có 16 nam và 20 nữ. Có bao nhiêu cách chia đều học sinh của lớp học đó thành các tổ (số tổ nhiều hơn 1) sao cho số nam trong các tổ bằng nhau và số nữ trong các tổ bằng nhau ? Trong các cách đó thì cách chia nào để mỗi tổ có số học sinh ít nhất?
Bài 4: Cho điểm  nằm trên đường thẳng . Trên tia , vẽ các điểm  sao cho .
a) Giải thích vì sao điểm  nằm giữa hai điểm  và  ? b) Tính 
c) Trên tia  vẽ điểm  sao cho điểm  là trung điểm của đoạn thẳng . Chứng tỏ rằng điểmlà trung điểm của đoạn thẳng .
Bài 5: Tìm tất cả các cặp số tự nhiên  sao cho : 

Đề 3
Bài 1: Thực hiện phép tính
a/ 18 : 32 + 5 . 23 b/ ( -12 ) + 42 c/ 53. 25 + 53 .75
d/ Tổng của tất cả các số nguyên x sao cho – 3 < x < 4
Bài 2: Tìm số tự nhiên x, biết
a/ 6x - 36 =144 : 2 b/
Bài 3: Học sinh lớp 6A khi xếp hàng 2; hàng 5; hàng 8 đều vừa đủ hàng. Biết học sinh lớp đó trong khoảng 30 đến 50 em. Tính số HS lớp 6A.
Bài 4: Tìm ƯC(120; -50); BC(-65;-25)
Bài 5: Trên tia Ox lấy 2 điểm A và B sao cho OA = 3cm; OB = 6cm.
Điểm A có nằm giữa O và B không? Vì sao?
Tính AB?
Chứng tỏ điểm A là trung điểm của OB.
Bài 6: Tìm các số tự nhiên a và b biết: a.b = 360 và BCNN(a,b) = 60.
Đề 4
Bài 1: Thực hiện phép tính.
a) b) c)d)
Bài 2: Tìm x, biết
a)  b)  c)  d) 
Bài 3: Số học sinh khối 6 của một trường THCS khi xếp hàng 3, hàng 4, hàng 5 thì vừa đủ. Tính số học sinh khối 6 đó. Biết số học sinh của khối 6 trong khoảng từ 100 đến 150 học sinh.
Bài 4: Trên tia Ox lấy hai điểm A và B sao cho OA = 4cm; OB = 6cm.
a) Điểm A có nằm giữa hai điểm O và B hay không? Vì sao?
b) Tính độ dài đoạn thẳng AB.
c) Gọi C là trung điểm của đoạn thẳng OA. Chứng minh rằng A là trung điểm của đoạn thẳng CB.
Bài 5: Tìm hai số tự nhiên x và y biết: 


Đề 5
Bài 1: Thực hiện phép tính:
a) b)c)

Bài 2: Tìm số tự nhiên x, biết:
 c).

Bài 3: Một đội thanh niên làm công tác cứu trợ các vùng thiên tai gồm có 225 nam và 180 nữ. Người ta muốn chia đội thành nhiều tổ sao cho mỗi tổ có số nam bằng nhau và số nữ bằng nhau. Hỏi có thể chia nhiều nhất thành bao nhiêu tổ? Khi đó hãy tính số nam, số nữ của mỗi tổ.

Bài 4:Tìm ƯCLN (24; 45; 50) và BCNN (24; 45; 50).
Bài 5: Trên tia Ax lấy hai điểm B và C sao cho AB = 2cm, AC = 4cm.
Tính độ dài đoạn thẳng BC.
Chứng tỏ B là trung điểm của đoạn thẳng AC.
Gọi D là trung
 
Gửi ý kiến