Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Coccoc-300x250

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Vật lí 9

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Văn Minh
Ngày gửi: 01h:18' 23-08-2020
Dung lượng: 378.5 KB
Số lượt tải: 20
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO HUYỆN THIỆU HÓA
TÊN TRƯỜNG: THCS THỊ TRẤN VẠN HÀ










KẾ HOẠCH
GIÁO DỤC NHÀ TRƯỜNG


MÔN VẬT LÝ
(Lưu hành nội bộ)
















Thiệu hóa, tháng 8 năm 2020

A. CƠ SỞ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
I. CƠ SỞ PHÁP LÝ
- Khung phân phối chương trình (KPPCT) của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT);
- Chuẩn kiến thức, kĩ năng, yêu cầu về thái độ đối với học sinh môn.... ban hành kèm theo Quyết định 16/2006/BGD ĐT ngày 05/5/2006 của Bộ GDĐT;
- Công văn số 4612/BGDĐT-GDTrH ngày 3/10/2017 của Bộ GDĐT về việc hướng dẫn thực hiện chương trình giáo dục nhà trường phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh từ năm học 2017- 2018;
- Công văn số: /SGDĐT-GDTrH ngày tháng năm 2020 của Sở GDĐT về việc hướng dẫn xây dựng, thực hiện chương trình giáo dục nhà trường phổ thông hiện hành theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất học sinh.
II. CƠ SỞ THỰC TIỄN
- Nêu đặc điểm về điều kiện nhà trường: Đối tượng học sinh; đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lí; cơ sở vật chất,...

B. KẾ HOẠCH MÔN HỌC/HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC
I. Rà soát tinh giản nội dung dạy học
1. Môn: Vật lý lớp 6
TT
Chương
Bài
Nội dung điều chỉnh
Lí do điều chỉnh
Hướng dẫn thực hiện (không dạy/không yêu cầu/Khuyến khích học sinh tự học/hướng dẫn HS tự học)

1
Chương II Nhiệt học
Một số ứng dụng sự nở vì nhiệt
Thí nghiệm hình 21.1 chỉ mô tả
Dụng cụ TN bị hỏng
Không yêu cầu


2. Môn Vật lý lớp 7
STT
Chương
Bài
Nội dung điều chỉnh
Lí do điều chỉnh
Hướng dẫn thực hiện
(không dạy/không yêu cầu / hướng dẫn HS tự học)

1
Chương I. QUANG HỌC
Ứng dụng định luật truyền thẳng của ánh sáng
Thí nghiệm 1
Thí nghiệm 2
Chỉ làm thí nghiệm ảo hoặc mô tả.
Dụng cụ TN bị hỏng và học sinh khó quan sát
không yêu cầu

2

Gương cầu lõm
Thí nghiệm ở mục II. Sự phản xạ ánh sánh trên gương cầu lõm.
Chỉ làm thí nghiệm ảo hoặc mô tả.
Dụng cụ TN bị hỏng
không yêu cầu

3
Chương III. ĐIỆN HỌC
Tác dụng từ, tác dụng hóa học và tác dụng sinh lý của dòng điện
Thí nghiệm về tác dụng hóa học. Chỉ làm thí nghiệm ảo hoặc mô tả.
Dụng cụ TN bị hỏng
không yêu cầu


3. Môn:Vật lý Lớp 8
STT
Chương
Bài
Nội dung điều chỉnh
Lí do điều chỉnh
Hướng dẫn thực hiện (không dạy/ không yêu cầu
/hướng dẫn HS tự học)

1
Chương II NHIỆT HỌC.
Dẫn nhiệt
Thí nghiệm hình 22.3 và 22.4. GV chỉ mô tả.
Tốn quá nhiều thời gian
không yêu cầu


2

Đối lưu – Bức xạ nhiệt
Thí nghiệm hình 23.4 và 23.5. GV chỉ mô tả.
Tốn quá nhiều thời gian
không yêu cầu





3. Môn:Vật lý Lớp 9
TT
Chương
Bài
Nội dung điều chỉnh
Lí do điều chỉnh
Hướng dẫn thực hiện (không dạy/không yêu cầu/Khuyến khích học sinh tự học/hướng dẫn HS tự học)

1
Chương I. ĐIỆN HỌC
Sự phụ thuộc của điện trở vào chiều dài dây dẫn
Thí nghiệm kiểm tra. Gv chỉ mô tả.
Vì đã làm thí nghiệm ở đoạn mạch nối tiếp
không yêu cầu

2

Sự phụ thuộc của điện trở vào tiết diện dây dẫn
Thí nghiệm kiểm tra. Gv chỉ mô tả.
Vì đã làm thí nghiệm ở đoạn mạch song song
không yêu cầu

3

Tổng kết chương 1 : Điện học
Từ câu 1 đến câu 13
Bài quá dài
Hướng dẫn HS tự học

4
CHƯƠNG II. ĐIỆN TỪ HỌC
Sự nhiễm từ của sắt, thép – Nam châm điện
Thí nghiệm hình 25.1 và 25.2. GV chỉ mô tả
Dụng cụ bị hỏng
không yêu cầu

5

Hiện tượng cảm ứng điện từ

Thí nghiệm hình 31.3.
GV chỉ mô tả
Dụng cụ bị hỏng
không yêu cầu





II. Tích
 
Gửi ý kiến