Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

ĐỀ THI GIỮA KỲ 2 CÓ MA TRẬN

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Ma Doan Du
Ngày gửi: 23h:26' 22-03-2021
Dung lượng: 31.5 KB
Số lượt tải: 1209
Số lượt thích: 0 người
Ngày kiểm tra
8A, B, C...........

Tiết 26
KIỂM TRA GIỮA KÌ II


I. Mục tiêu:
1. Về kiến thức; Kiểm tra quá trình học tập của học sinh qua các chủ đề
- Chủ đề phòng chống tệ nạn xã hội: Nêu được một số quy định của pháp luật về phòng, chống tệ nạn xã hội.
- Chủ đề phòng chóng nhiễm HIV/ AIDS: Biết được con đường lây nhiễm HIV/AIDS
- Chủ đề 1: Quyền sở hữu tài sản, nghĩa vụ tôn trọng tìa sản của người khác, tài sản nhà nước và lợi ích công cộng: Hiểu được thế nào là quyền sở hữu tài sản và nghĩa vụ tôn trọng tài sản của người khác, tài sản nhà nước và lợi công cộng
- Chủ đề; Phòng ngừa tai nạn vũ khí cháy nổ và các chất độc hại:Biết được những quy định của Nhà nước về phòng ngườ tai nạn vũ khí, cháy, nổ và các chất độc hại
- Chủ đề; Quyền khiếu nại và tố cáo của công dân:Hiểu được thế nào là quyền khiếu nại và tố cáo của công dân, sự giống và khác nhau của quyền khiếu nại và tố cáo
2. Về kĩ năng:
- Rèn kĩ năng phân tích, tư duy, ghi nhớ của HS.
3. Về thái độ:
- Tự giác, nghiêm túc trung thực trong thời gian kiểm tra.
4. Hình thành và phát triên năng lực học sinh:
- Năng lực chung: Giải quyết vấn đề, sử dụng ngôn ngữ sáng tạo.
- Năng lực chuyên biệt: Năng lực phê phán, năng lực giải quyết vấn đề.
II. Hình thức kiểm tra:
- Kết hợp trắc nghiệm 30% + tự luận 70%.
- Học sinh làm bài trên lớp
III. Thiết lập ma trận:
Cấp độ

Chủ đề
Nhận Biết
Thông hiểu
Vận dụng
Tổng




Cấp độ thấp
Cấp độ cao



TN
TL
TN
TL
TN
TL
TN
TL


Phòng chống tệ nạn xã hội
Biết được những quy định của pháp luật về phòng chống tệ nạn xã hội, (c1)
Hiểu được thế nào là tệ nạn xã hội và trách của học sinh trong việc phòng chống tệ nạn xã hội(c6)











Số câu
Số điểm
%
1
0,25


1
1






2
1,25
12,5%

Phòng chống Nhiễm HIV/ AIDS
Biết được những con đường lây truyền của HIV/AIDS. (c2 )





Số câu
Số điểm
%
1
0,25








1
0,25
2,5%

Phòng ngừa tai nạn vũ khí, cháy, nổ và các chất độc hại
Biết được những quy định của pháp luật về việc phòng ngừa tai nạn vũ khí, cháy, nổ, và các chất độc hại. (c8)






Số câu
Số điểm
%

1
2







1
2
20%

Chủ đề: Quyền sở hữu tài sản và nghĩa vụ tôn trọng tài sản của người khác, tài sản nhà nước và lợi ích công cộng
Biết được nghĩa vụ của công dân trong việc tôn trọng và vào về tài sản Nhà nước và lợi ích công cộng
(c 3)

Vận dụng kiến thức đã học nhận diện việc làm đúng sai trong tình huống
(C9 ý a)
Vận dụng kiến thức đã học định hướng được cho bản thân giải quyết vấn đề (C9 ý b)

















Số câu
Số điểm
%
1
0,25





1
2



1

2
3,25
32,5%

Quyền khiêu nại và tố cáo của công dân
Biết được trong trường hợp nào công dân thực hiện quyền tố cáo(c4)
Hiểu thế nào là quyền khiếu nại, tố cáo. Phân biệt điểm giống và khác nhau giữa quyền khiếu nại và tố cáo.(c5, 7)




Số câu
Số điểm
%
1
0.25


1
1

1
2





3
3,25
32,5

T.Số câu
T.Số điểm
Tỉ lệ
5
3
30%
3
4
40%
1
3
30%
9
10
100%

Đề kiểm tra
Phần I: Trắc nghiệm khách quan: (3 điểm)Khoanh tròn các chữ cái trước
 
Gửi ý kiến