Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

giao an theo tuan lop 3

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Trần Thị Thanh Vân
Ngày gửi: 21h:03' 26-10-2021
Dung lượng: 118.1 KB
Số lượt tải: 1
Số lượt thích: 0 người
TUẦN 9
Thứ năm ngày 01 tháng 04 năm 2021
đọc- Kể chuyện Tiết 79 + 80
Ôn tập tiết 1+2
TGDK: 70- 80 phút
***Tiết 1: Tập đọc
I.Mục tiêu:
Đọc đúng, rõ ràng, rành mạch đoạn văn, bài văn đã học ( tốc độ đọc khoảng 65 tiếng/ phút); trả lời được 1 CH về nội dung đoạn đọc
Kể lại được từng đoạn câu chuyện Quả táo theo trang (SGK); biết dùng phép nhân hóa để lời kể thêm sinh động
HS KG đọc tương đối (tốc độ đọc trên 65 tiếng/ phút); kể được toàn bộ câu chuyện
II. Chuẩn bị:
-Phiếu viết tên từng bài tập đọc và học thuộc lòng (đoạn, bài và các câu hỏi)
-Tranh minh họa chuyện kể
III. Các hoạt động dạy học:
Hoạt động 1: Kiểm tra đọc.
- Gọi học sinh đọc(6 em)
- Từng em lên bốc thăm phiếu.
- Xem bài trong 2 phút.
- Đọc đoạn hoặc cả bài ghi trong phiếu và trả lời câu hỏi.
- Yêu cầu học sinh trả lời câu hỏi
Hoạt động 2: HD làm bài tập.
Bài 2:
-Đính tranh
-Hướng dẫn HS kể
-Nhắc HS sử dụng phép nhân hóa làm cho con vật có hành động, suy nghĩ như con người.
-Nhận xét nội dung, cách diễn đạt, sử dụng phép nhân hóa
Hoạt động 3: Củng cố, dặn dò:
-Tiếp tục ôn các bài tập đọc và học thuộc lòng.
***Tiết 2: Kể chuyện
- Mức độ, yêu cầu về kĩ năng đọc như ở tiết 1
- Nhận biết được phép nhân hóa, các cách nhân hóa (BT2a/b)
II. Chuẩn bị:
- Phiếu ghi tên các bài tập đọc,học thuộc lòng
- Bảng phụ viết bài thơ : Em thương..
III.Các hoạt động dạy học:
Hoạt động 1: Kiểm tra đọc.
Gọi học sinh đọc(6 em)
Từng em lên bốc thăm phiếu.
Xem bài trong 2 phút.
Đọc đoạn hoặc cả bài ghi trong phiếu và trả lời câu hỏi.
Yêu cầu học sinh trả lời câu hỏi
Nhận xét, ghi điểm.
Hoạt động 2: Hướng dẫn làm bài tập.
Bài 2. Đọc bài thơ : Em thương
Thảo luận nhóm đôi
Làm vào vở
Nhận xét, chốt lời giải đúng
a) Các sự vật được nhân hóa: làn gió, sợi nắng.
b) Nối
+Làn gió giống một bạn nhỏ mồ côi
+Sợi nắng giống một người gầy yếu.
c)Tác giả rất yêu thương, thông cảm với những đứa trẻ mồ côi, những người gầy yếu.
Chấm bài, nhận xét.
Hoạt động 3: Củng cố dặn dò:
Tiếp tục ôn các bài tập đọc
IV. Bổ sung:
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………*****************************************
Sinh hoạt ngoài giờ
(Giáo viên bộ môn dạy)
**************************************
Toán Tiết 131
Các số có năm chữ số
TGDK: 35-40 phút
I/Mục tiêu:
-Biết các hàng: hàng chục nghìn,hàng nghìn, hàng trăm, hàng chục, hàng đơn vị
- Biết viết và đọc các số có năm chữ số trong trường hợp đơn giản (không có chữ số 0 ở giữa).
- Bài 1, bài 2, bài 3
II/ĐDDH:
- Gv: bảng phụ. Hs: bảng con
III/HĐDH:
1/Bài mới: (30`)
a. G.thiệu bài:
b. Ôn tập về các số trong phạm vi 10000:
- Giáo viên ghi bảng số: 2316
+ Số 2316 gồm mấy nghìn, mấy trăm, mấy chục và mấy đơn vị ?
- Tương tự với số 1000.
*Viết và đọc số có 5 chữ số.
- Viết số 10 000 lên bảng. - Gọi HS đọc số.
- Muời nghìn còn gọi là một chục nghìn.
+ Vậy 10 000 gồm mấy chục nghìn, mấy nghìn, mấy trăm, mấy chục và mấy đơn vị ? - Treo bảng có gắn các số.

Chục
Nghìn
Nghìn
Trăm
Chục
 Đ.Vị

10000
10000
10000
10000
 100
100
 100
100
100
 10
 1
1
1
1
1
1







+ Có bao nhiêu chục nghìn?
+ Có bao nhiêu nghìn ?
+ Có bao nhiêu trăm ?
+ Có bao nhiêu chục ?
+ Có bao nhiêu đơn vị ?
Gọi 1HS lên điền số vào ô trống trên bảng.
- Hướng dẫn cách viết và đọc số:
+ Viết từ trái sang phải.
+ Đọc là "Bốn
 
Gửi ý kiến