Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Kiểm tra 1 tiết

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Lam
Ngày gửi: 21h:16' 20-12-2020
Dung lượng: 47.0 KB
Số lượt tải: 257
Số lượt thích: 0 người
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LONG AN
TRƯỜNG THCS VÀ THPT MỸ BÌNH
ĐỀ KIỂM TRA 45` LẦN I HỌC KỲ I NĂM HỌC 2015 – 2016
MÔN: CÔNG NGHỆ KHỐI: 12 HỆ: THPT
Thời gian làm bài: 45 phút. ( Không kể thời gian phát đề.)
Câu 1 (5.5 điểm):
Nêu cấu tạo, phân loại, công dụng của cuộn cảm và nêu đơn vị của trị số điện cảm, cảm kháng.
So sánh sự giống và khác nhau của Triac và Điac
Câu 2 (2.5 điểm):
Nêu khái niệm và phân loại mạch điện tử.
Câu 3(2.0 điểm):
Xác định giá trị các điện trở có các vạch màu sau:
a1. Nâu-Tím-Cam-Xanh lục
a2. Đen-Trắng-Nâu-Đỏ
Xác định các vạch màu của các điện trở có giá trị sau:
b1. R = 46 × 103 ±5% Ω
b2. R = 79 × 104 ±1% Ω
HẾT


































SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LONG AN
TRƯỜNG THCS VÀ THPT MỸ BÌNH
HƯỚNG DẪN CHẤM
ĐỀ KIỂM TRA 45` HỌC KỲ I NĂM HỌC 2015 – 2016
MÔN: CÔNG NGHỆ KHỐI: 12 HỆ: THPT

Câu
Nội dung
Điểm

Câu 1
(6.0 điểm)
a.
Cuộn cảm
Công dụng:
Dẫn dòng điện 1 chiều và chặn dòng điện xoay chiều đi qua.
Khi mắt phối hợp với cuộn cảm sẽ tạo thành mạch cộng hưởng.
Cấu tạo:
Dùng dây dẫn quấn thành cuộn cảm
Phân loại:
Cuộn cảm cao tần, cuộn cảm âm tần, cuộn cảm trung tần.
Đơn vị của trị số điện cảm: Henry
Đơn vị của cảm kháng: Ôm
b.
- Giống nhau: Đều có cấu tạo gồm nhiều lớp tiếp giáp P-N
- Khác nhau: Triac có 3 điện cực ra là A1, A2, và G. Điac có 2 điện cực ra là A1, A2.



0.5x2 đ
0.5 đ


0.5 đ

0.5x3 đ
0.5đ
0.5 đ

0.5đ
0.5x2đ

Câu 2
(2.5 điểm)
+ Bám sát và đáp ứng yêu cầu thiết kế.
+ Mạch thiết kế đơn giản, tin cậy.
+ Thuận tiện khi lắp đặt, vận hành và sửa chữa.
+ Hoạt động ổn định và chính xác.
+ Linh kiện có sẵn trên thị trường.
0.5đ
0.5 đ
0.5đ
0.5 đ
0.5 đ

Câu 3
(2.0 điểm)
a.
a1. R = 17 × 103 ± 0.5% Ω
a2. R = 09 × 101 ± 2% Ω
b.
b1 Vàng-Lam-Cam-Nhũ vàng
b2 Tím-Trắng-Vàng-Nâu

0.5 đ
0.5 đ


0.5 đ
0.5 đ


Giáo viên ra đề:………………………….






SỞ GD VÀ ĐT LONG AN
TRƯỜNG THCS VÀ THPT MỸ BÌNH
MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA 45` HỌC KỲ I NĂM HỌC 2014 – 2015
MÔN: CÔNG NGHỆ KHỐI: 12 HỆ: THPT

Nội dung kiến thức

Mức độ nhận thức
Cộng


Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng




TL
TL

TL


Bài 2: Điện trở, tụ điện, cuộn cảm.

Bài 4: Linh kiện bán dẫn và IC
- Cấu tạo, phân loại, công dụng của tụ điện.
-Cấu tạo Tirixto.


Đọc trị số điện trở


Số câu
Số điểm
Tỉ lệ
1
5.5
20%

1
2.0
20%
1
3.0
30%

Bài 9: Thiết kế mạch điện tử

- Nguyên tắc chung khi thiết kế mạch điện tử



Số câu
Số điểm
Tỉ lệ

1
2.5
25%

1
2.5
25%

Tổng số câu
Tổng số điểm
Tỉ lệ
1
5.5
20%
1
2.5
25%
1
2.0
20%
3
10.0
100%





 
Gửi ý kiến