Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Kiểm tra 1 tiết

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Lê Thị Bích Ngọc (trang riêng)
Ngày gửi: 07h:54' 01-04-2021
Dung lượng: 100.5 KB
Số lượt tải: 70
Số lượt thích: 0 người
Ngày soạn:…./…./2021
Ngày giảng:…/…./2021
Tiết 27:
ĐÁNH GIÁ GIỮA KÌ II GDCD 6
I. MỤC TIÊU CẦN ĐẠT
1. Kiến thức
- Đánh giá đúng việc học bài và tiếp thu kiến thức của học sinh qua kiểm tra.
2. Kĩ năng
- Rèn luyện kĩ năng tư duy, kĩ năng viết bài của học sinh.
- Giáo dục ý thức tự giác, tích cực, chủ động trong khi làm bài.
3. Thái độ:
- Tích cực, tự giác, độc lập
Định hướng phát triển năng lực:
-Năng lực chung : Biết cách thâu tóm kiến thức.
-Năng lực chuyên biệt: Trình bày, động não.
II. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HS
1. Giáo viên:Phô tô đề kiểm tra
2. Học sinh: Ôn tập thật tốt để làm bài kiểm tra
III. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY VÀ HỌC .
1.Ổn định tổ chức :
2. Kiểm tra bài cũ : (GV phát đề)
3.Bài mới






















MA TRẬN
Cấp độ



Tên chủ đề
Nhận biết
( Mô tả yêu cầu cần đạt)

Thông hiểu
( Mô tả yêu cầu cần đạt)
Vận dụng
( Mô tả yêu cầu cần đạt)
Cộng




Cấp độ thấp
Cấp độ cao




TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL


1. Công ước LHQ về quyền trẻ em
Nêu được tên 4 nhóm quyền và một số quyền trong 4 nhóm theo công ước LHQ về quyền trẻ em.









Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
1

10%







1

10%

2. Công dân nước CHXHCN Việt Nam
Nêu được mối quan hệ giữa công dân và Nhà nước. căn cứ để xác định công dân của 1 nước









Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
1

10%







1

10%

3. Thực hiện trật tự ATGT



Nêu được nguyên nhân phổ biến của tai nạn giao thông



Vận dụng quy định về an toàn giao thông để giải quyết tình huống cụ thể


Số câu
Số điểm Tỉ lệ %



1

30%



1

20%
2

50%

4. Quyền và nghĩa vụ học tập







Vận dụng quyền và nghĩa vụ học tập để giải quyết tình huống cụ thể


Số câu
Số điểm Tỉ lệ %







1

30%
1

30%

Ts câu
Ts điểm
Tỉ lệ %
2

20%


1

30%



1

50%
5
10đ
100%





























TRƯỜNG THCS BẢO LÝ
BÀI KIỂM TRA GIỮA HỌC KỲ II Năm học 2020 – 2021
MÔN: GDCD 6

 (Thời gian làm bài ..... phút, không tính giao đề)
Điểm:
Họ và tên: ........................................................... Lớp: ......

Đề bài:
Phần I. Trắc nghiệm khách quan ( 2 điểm)
Câu 1: ( 1 điểm) Hãy nối một số quyền cơ bản của trẻ em theo bốn nhóm quyền sao cho phù hợp
Một số quyền cơ bản
Nối
Hành vi

A. Nhóm quyền sống còn

1. Trẻ em có quyền được vui chơi giải trí



2. Trẻ em có quyền được chăm sóc sức khỏe

A. Nhóm quyền sống còn

3. Trẻ em có quyền được bảo vệ khỏi sự bóc lột và lạm dụng

A. Nhóm quyền sống còn

4. Trẻ em có quyền được sống



5. Trẻ em có quyền được bày tỏ ý kiến về những vấn đề có liên quan đến trẻ em

A. Nhóm quyền sống còn

6. Trẻ em có quyền được bảo vệ khỏi sự phân biệt đối xử



7. Trẻ em có quyền được học tập

Câu 2:(1 điểm)
a. Người nào dưới đây không phải là công dân nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam?
( Khoanh tròn chữ cái trước câu em chọn)
A. Trẻ em được tìm thấy trên lãnh thổ Việt Nam
B
 
Gửi ý kiến