Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề kiểm tra TV

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Đặng Tài Thiều
Ngày gửi: 23h:16' 19-01-2022
Dung lượng: 432.0 KB
Số lượt tải: 185
Số lượt thích: 0 người

TRƯỜNG TIỂU HỌC
THƯỢNG MỖ
KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I
MÔN TIẾNG VIỆT LỚP 2
Năm học 2021 - 2022

 Thời gian làm bài 70 phút
(đối với phần đọc thầm và làm bài tập + phần B)

 Họ và tên: ................................................................... Lớp:2........... Trường Tiểu học: ................................
Điểm đọc: ........ Điểm viết: ...........
Điểm chung: ..................
Nhận xét: ...........................................
............................................................
Giáo viên coi thi
(Kí và ghi rõ họ tên)

Giáo viên chấm thi (Kí và ghi rõ họ tên)

PHẦN A: KIỂM TRA ĐỌC (10 ĐIỂM)
I. Đọc thành tiếng (4 điểm)
1- Hình thức kiểm tra: Học sinh bắt thăm phiếu để chọn bài đọc do giáo viên chuẩn bị.
2- Nội dung kiểm tra: Học sinh đọc một đoạn văn hoặc đoạn thơ (khoảng 60-70 tiếng) trong các bài tập đọc đã học từ tuần 1 đến tuần 17 ; sau đó trả lời 1 câu hỏi liên quan đến nội dung đoạn vừa đọc.
II. Đọc thầm và làm bài tập (6 điểm)









Dựa vào nội dung bài đọc, em hãy khoanh tròn vào chữ cái trước ý trả lời đúng cho mỗi câu hỏi dưới đây và thực hiện các yêu cầu sau:
Câu 1. (0,5đ) Lúc đi học về, Loan nhận được tin gì?(M1)
A. Bà bị cảm cúm sơ sơ.
B. Bà bị ốm phải đi cấp cứu.
C. Bố và bác Xuân lên bệnh viện.


Câu 2. (0,5đ)Tại sao suốt đêm hôm đó, mẹ và Loan ít ngủ?(M2)
A. Thương bà, lo cho bà.
B. Chưa nhận được tin về bà.
C. Nhớ bà, lo không ai chăm bà.
Câu 3. (0,5đ) Khi bà vắng nhà, cảm giác của Loan như thế nào?(M2)
A. Ngơ ngác.
B. Nhớ bàn tay của bà.
C. Nhìn vào đâu, sờ vào cái gì cũng thấy thiếu bà.
Câu 4. (1đ) Dòng nào đưới đây gồm tất cả từ chỉ hoạt động?(M3)
A. Đi học, chăm chỉ, dặn, chờ đợi.
B. Đi học, nhìn , dặn, chờ đợi.
C. Đi học, dặn, chờ đợi,đàn gà.
Câu 5. (1đ) Đặt một câu nêu hoạt động của Loan (M3)


















































































































Câu 6. (0,5đ) Điền dấu câu thích hợp vào ( trong đoạn văn sau: (M2)
- Loan là một người cháu luôn quan tâm ( yêu thương bà (
Câu 7. (0,5đ)Điền từ : “cháu nội, con dâu” thích hợp vào chỗ trống trong các câu sau.(M3)
Mẹ Loan là ......................của ông bà.
Loan là ......................của ông bà.

Câu 8. (0,5đ)Câu “Bà dặn Loan phải chăm học, nhớ chăm đàn gà.” được cấu tạo theo kiểu câu nào sau đây? (M2)
A. Câu giới thiệu
B. Câu nêu hoạt động
C. Câu nêu đặc điểm
Câu 9. (1đ) Em cũng có ông bà của mình. Khi ông bà ốm, em sẽ nói gì để an ủi ông bà? (M4)


















































































































































































PHẦN B: KIỂM
 
Gửi ý kiến