Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra
Đề thi học kì 2

- 0 / 0
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Duy Khôi
Ngày gửi: 19h:27' 10-05-2021
Dung lượng: 221.2 KB
Số lượt tải: 767
Nguồn:
Người gửi: Duy Khôi
Ngày gửi: 19h:27' 10-05-2021
Dung lượng: 221.2 KB
Số lượt tải: 767
Số lượt thích:
0 người
CÁC ĐỀ ÔN TẬP HOC KÌ II- TOÁN 6 (2020-2021)
ĐỀ 1:
Bài 1: Thực hiện phép tính (Tính hợp lí nếu có)
a) (- 124) + (-78) b) 150 : [25.(29 – 33)]- 18
c) d)
Bài 2: Tìm x
x +12 = -23 + 5 c)
d)e)
Bài 3: Lớp 6A có 40 học sinh. Số học sinh giỏi bằng 10% số học sinh của cả lớp. số học sinh khá bằng số học sinh cả lớp. Còn lại là số học sinh trung bình.
a) Tính học sinh mỗi loại của lớp 6A ?
b) Tính tỉ số phần trăm của số học sinh trung bình so với học sinh cả lớp.
Bài 4:Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ là đường thẳng chứa tia OC, vẽ hai tia OA và OB sao cho ; .
Trong ba tia OC, OA, OB tia nào nằm giữa hai tia còn lại? Vì sao?
Tính số đo ?
Tia OA có là tia phân giác của góc không? Vì sao?
Bài 5: Vẽ tam giác ABC. Biết AB = 7 cm, BC = 5cm, AC = 4 cm.
Bài 6: Hãy chứng tỏ phân số tối giản
ĐỀ 2:
Bài 1: Thực hiện phép tính (Tính hợp lí nếu có)
d) e)
Bài 2: Tìm x
b) 23.32 – 2x = 52
de f) (x -5).(x+3) = 0
Bài 3: Ở một lớp 6A của một trường THCS cuối học kỳ I. Lớp có 48 học sinh. Số học sinh còn lại xếp loại hạnh kiểm trung bình là 1/8 em. 2/3 số học sinh xếp loại hạnh kiểm khá là 10 em. Còn lại là số học sinh xếp loại hạnh kiểm Tốt.
a./ Tính số học sinh lớp 6 ở mỗi xếp loại của trường THCS trên.
b./ Tính tỉ số phần trăm số học sinh được xếp hạnh kiểm trung bình so với số học sinh của cả lớp.
Bài 4:Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ là đường thẳng chứa tia Ox, vẽ hai tia Oy và Ot sao cho.
a)Trong ba tia Ox, Ot, Oy tia nào nằm giữa hai tia còn lại? Vì sao?
b)Tính số đo ?
c) Tia Ot có là tia phân giác của không ? Vì sao?
Bài 5: Vẽ hình tròn tâm O, bán kính R=4cm.
Bài 6: Chứng tỏ rằng : A= .
ĐỀ 3:
Bài 1: Thực hiện phép tính (Tính hợp lí nếu có)
296 – (4.32 – 5.23) b ) 110 : {28 + [– 14 + (– 3)]}
c)
Bài 2: Tìm x
b) 2x – 49 = 5.3 c)
d) x - = f) (x +5).(x – 8 ) = 0
Bài 3: Lớp 6A có ba loại học sinh: giỏi, khá và trung bình. Trong đó số HS giỏi là 5 em. Số HS khá bằng số HS giỏi. Số HS trung bình là 10 HS.
Tìm số HS của lớp 6A?
Tính tỉ số phần trăm của số HS khá so với số HS cả lớp.
Bài 4: Trên cùng một nửa mặt phẳng có bờ chứa tia Ox, vẽ hai tia Oy và Oz sao cho và .
Tia Oz có nằm giữa 2 tia Ox và Oy không? Vì sao?
Tính số đo của ?
Tia Oz có phải là tia phân giác của không? Vì sao?
Bài 5: Vẽ hình tròn tâm O, đường kính bằng 6 cm.
Bài 6: So sánh với 1
ĐỀ 4:
Bài 1: Thực hiện phép tính (Tính hợp lí nếu có)
24 . 23 + 3 . 52 b ) 6.{36 + [(– 15) + (– 6)]}
Bài 2: Tìm x
x – 13 = 20200 b) 8.(x+3) +20 = 52.4
Bài 3: Lớp 6F có 25% số học sinh đạt loại giỏi, số học sinh đạt loại khá và 3 học sinh đạt loại trung bình (không có học sinh yếu kém). Hỏi
a) Lớp 6F có bao nhiêu học sinh?
b) Lớp 6F có bao nhiêu học sinh đạt loại giỏi, bao nhiêu học sinh đạt loại khá?
c) Tính tỉ số HS TB và HS giỏi của lớp 6A
Bài 4: Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ
ĐỀ 1:
Bài 1: Thực hiện phép tính (Tính hợp lí nếu có)
a) (- 124) + (-78) b) 150 : [25.(29 – 33)]- 18
c) d)
Bài 2: Tìm x
x +12 = -23 + 5 c)
d)e)
Bài 3: Lớp 6A có 40 học sinh. Số học sinh giỏi bằng 10% số học sinh của cả lớp. số học sinh khá bằng số học sinh cả lớp. Còn lại là số học sinh trung bình.
a) Tính học sinh mỗi loại của lớp 6A ?
b) Tính tỉ số phần trăm của số học sinh trung bình so với học sinh cả lớp.
Bài 4:Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ là đường thẳng chứa tia OC, vẽ hai tia OA và OB sao cho ; .
Trong ba tia OC, OA, OB tia nào nằm giữa hai tia còn lại? Vì sao?
Tính số đo ?
Tia OA có là tia phân giác của góc không? Vì sao?
Bài 5: Vẽ tam giác ABC. Biết AB = 7 cm, BC = 5cm, AC = 4 cm.
Bài 6: Hãy chứng tỏ phân số tối giản
ĐỀ 2:
Bài 1: Thực hiện phép tính (Tính hợp lí nếu có)
d) e)
Bài 2: Tìm x
b) 23.32 – 2x = 52
de f) (x -5).(x+3) = 0
Bài 3: Ở một lớp 6A của một trường THCS cuối học kỳ I. Lớp có 48 học sinh. Số học sinh còn lại xếp loại hạnh kiểm trung bình là 1/8 em. 2/3 số học sinh xếp loại hạnh kiểm khá là 10 em. Còn lại là số học sinh xếp loại hạnh kiểm Tốt.
a./ Tính số học sinh lớp 6 ở mỗi xếp loại của trường THCS trên.
b./ Tính tỉ số phần trăm số học sinh được xếp hạnh kiểm trung bình so với số học sinh của cả lớp.
Bài 4:Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ là đường thẳng chứa tia Ox, vẽ hai tia Oy và Ot sao cho.
a)Trong ba tia Ox, Ot, Oy tia nào nằm giữa hai tia còn lại? Vì sao?
b)Tính số đo ?
c) Tia Ot có là tia phân giác của không ? Vì sao?
Bài 5: Vẽ hình tròn tâm O, bán kính R=4cm.
Bài 6: Chứng tỏ rằng : A= .
ĐỀ 3:
Bài 1: Thực hiện phép tính (Tính hợp lí nếu có)
296 – (4.32 – 5.23) b ) 110 : {28 + [– 14 + (– 3)]}
c)
Bài 2: Tìm x
b) 2x – 49 = 5.3 c)
d) x - = f) (x +5).(x – 8 ) = 0
Bài 3: Lớp 6A có ba loại học sinh: giỏi, khá và trung bình. Trong đó số HS giỏi là 5 em. Số HS khá bằng số HS giỏi. Số HS trung bình là 10 HS.
Tìm số HS của lớp 6A?
Tính tỉ số phần trăm của số HS khá so với số HS cả lớp.
Bài 4: Trên cùng một nửa mặt phẳng có bờ chứa tia Ox, vẽ hai tia Oy và Oz sao cho và .
Tia Oz có nằm giữa 2 tia Ox và Oy không? Vì sao?
Tính số đo của ?
Tia Oz có phải là tia phân giác của không? Vì sao?
Bài 5: Vẽ hình tròn tâm O, đường kính bằng 6 cm.
Bài 6: So sánh với 1
ĐỀ 4:
Bài 1: Thực hiện phép tính (Tính hợp lí nếu có)
24 . 23 + 3 . 52 b ) 6.{36 + [(– 15) + (– 6)]}
Bài 2: Tìm x
x – 13 = 20200 b) 8.(x+3) +20 = 52.4
Bài 3: Lớp 6F có 25% số học sinh đạt loại giỏi, số học sinh đạt loại khá và 3 học sinh đạt loại trung bình (không có học sinh yếu kém). Hỏi
a) Lớp 6F có bao nhiêu học sinh?
b) Lớp 6F có bao nhiêu học sinh đạt loại giỏi, bao nhiêu học sinh đạt loại khá?
c) Tính tỉ số HS TB và HS giỏi của lớp 6A
Bài 4: Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ
 
Các ý kiến mới nhất