Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Đề thi học kì 2

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Bùi Thị Hồng
Ngày gửi: 23h:17' 13-04-2022
Dung lượng: 403.1 KB
Số lượt tải: 2002
Số lượt thích: 0 người
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ II
THÀNH PHỐ THANH HÓA NĂM HỌC 2018-2019

Môn: Toán lớp 8
Thời gian: 90 phút (không kể thời gian giao đề)


Họ và tên: ………………………… Lớp…. Trường THCS ……………….......

(Bài làm gồm …..…. tờ)
Số báo danh
Họ tên, chữ ký người coi thi
Số phách


Số 1

Số 2


.................................................................đường cắt phách................................................................................................
Điểm bài thi
Họ tên, chữ ký người chấm thi
Số phách


Số 1

Số 2



ĐỀ CHẴN (Học sinh làm bài trực tiếp vào tờ giấy thi này)

Bài 1: (2,0 điểm)
Giải các phương trình sau
a) 2(2x + 1) – 3(x + 2) = 0
b) (x - 2)2 + 8 – 4x = 0
c) 
d) 
Bài 2: (2,0 điểm)
Giải và biểu diễn tập nghiệm của bất phương trình trên trục số ?
a) 17 – 4x < 5 b) 
Bài 3: (1,5 điểm)
Bạn An đi học từ nhà đến trường với vận tốc trung bình là 15km/h, lúc về vì đường đông nên bạn An phải giảm vận tốc đi 5km/h nên thời gian về nhiều hơn thời gian đi là 6 phút. Tính quãng đường từ nhà bạn An đến trường.
Bài 4: (3,5 điểm)
Cho (ABC vuông tại A, AH là đường cao. Gọi D, E lần lượt là hình chiếu vuông góc của H trên AB, AC.
Chứng minh: ∆ABH  ∆CAH.
Chứng minh: AD.AB = AE.AC = AH2
Chứng minh đường trung tuyến CM của tam giác ABC đi qua trung điểm của HE.

học sinh không viết vào phần này











Bài 5 (1,0 điểm ): Cho a, b là các số thực dương thỏa mãn điều kiện a + b 2.
Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức A = 
Bài làm
................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG HỌC KỲ II
THÀNH PHỐ THANH HÓA NĂM HỌC 2018-2019

Môn: Toán lớp 8
Thời gian: 90 phút (không kể thời gian giao đề)


Họ và tên: ………………………… Lớp…. Trường THCS ……………….......

(Bài làm gồm …..…. tờ)
Số báo danh
Họ tên, chữ ký người coi thi
Số phách


Số 1

Số 2


.................................................................đường cắt phách................................................................................................
Điểm bài thi
Họ tên, chữ ký người chấm thi
Số phách


Số 1

Số 2



ĐỀ LẺ (Học sinh làm bài trực tiếp vào tờ giấy thi này)
Bài 1: (2,0 điểm)
Giải các phương trình sau
a) 3(2x + 1) – 2(x + 2) = 0
b) (x - 5)2 + 10 – 2x = 0
c) 
d) 
Bài 2: (2,0 điểm)
Giải và biểu diễn tập nghiệm của bất phương trình trên trục số ?
a) 15 – 4x < 7 b) 
Bài 3: (1,5 điểm)
Bạn Nam đi học từ nhà đến trường với vận tốc trung bình là 10km/h, lúc về bạn Nam đã tăng vận tốc thêm 5km/h nên thời gian về ít hơn thời gian đi là 4 phút. Tính quãng đường từ nhà bạn Nam đến trường.
Bài 4: (3,5 điểm)
Cho (MNP vuông tại M, MA là đường cao. Gọi B, C lần lượt là hình chiếu vuông góc của A trên MN, MP.
Chứng minh: ∆MNA  ∆PMA.
Chứng minh: MB.MN = MC.MP = MA2
Chứng minh đường trung tuyến PI của tam giác MNP đi qua trung điểm của AC.

học sinh không viết vào phần này










Bài 5 (1,0 điểm ): Cho x, y là các số thực dương thỏa mãn điều kiện x + y 2.
Tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức B = 
Bài làm
................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
.............................................................................................................................................................................................. ................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................ ................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
................................................................................................................................................................................................
 
Gửi ý kiến

↓ CHÚ Ý: Bài giảng này được nén lại dưới dạng RAR và có thể chứa nhiều file. Hệ thống chỉ hiển thị 1 file trong số đó, đề nghị các thầy cô KIỂM TRA KỸ TRƯỚC KHI NHẬN XÉT  ↓