Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Gởi Hoài Mỹ

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Giang Tien Hai
Ngày gửi: 09h:16' 23-09-2022
Dung lượng: 36.5 KB
Số lượt tải: 6
Số lượt thích: 0 người
Em xin chân thành cảm ơn Thầy Giang Tiến Hải rất nhiều, Thầy rất giỏi và thông minh, sẵn sàng giúp nhiều bạn trên thư viện violet. Em chúc Thầy luôn mạnh khỏe và thành công trong mọi công việc.
Cho em hỏi thêm:
Bài 3: Cho a, b, c ≥ 0 và a + b + c = 3 Tìm GTNN: P =
Từ giả thuyết suy ra 3a a2 (chỗ này thì em biết) nhưng bằng cách nào, định hướng như thế nào mà mình suy được . Ý em hỏi có nhiều cách thêm bớt vào bất đẳng thức 3a a2 nhưng thầy định hướng thế nào để được rất hay.
Vì bài này trên mạng có thầy giải bằng cách đặt ẩn phụ:
x = 8a + 1 ; y = 8b + 1; z = 8c + 1 nhưng giải rất dài và khó hiểu.
Đề bài: Cho m ≤ a; b; c ≤ n. g(a,b,c) = t. Tìm min hoặc max P = f(a,b,c)
Loại bài tập như bạn hỏi thường người ta làm như sau:
• Tính giá trị P khi a = b = c và khi một số, hoặc hai số trong ba số bằng m hay n. So sánh các kết quả để định hướng tiếp. Thường thì một trong hai kết quả là giá trị min, max cần tìm.
• Nếu chọn trường hợp 3 số bằng nhau thì dùng các BĐT thường gặp, nếu là trường hợp thứ hai thì chọn các giá trị ở “biên”
Còn bạn hỏi Tại sao là thì đề bài có do vậy cần làm xuất hiện bình phương ở vế sau để khai căn được và sử dụng thêm đk. Bạn thắc mắc số 9 và 16 cũng như 3/4 ? Đúng là không tự nhiên khi chúng xuất hiện. Vây làm thế nào để có chúng? Dùng phương pháp hế số bất định bạn nhé.

Mình cũng chỉ đúc kết được vài kinh nghiệm quèn khi dạy con rồi đến dạy cháu thôi chứ không qua trường lớp nào đâu. Chúc bạn thành công.
 
Gửi ý kiến