Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

Kiểm tra 1 tiết

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Nguyễn Ngọc Hoàng An
Ngày gửi: 00h:54' 17-09-2021
Dung lượng: 238.0 KB
Số lượt tải: 86
Số lượt thích: 0 người

MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA 45’ CHƯƠNG III – ĐẠI SỐ 7
NĂM HỌC 2018 - 2019

 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian phát đề)
Cấp độ

Tên
Chủ đề
(nội dung,
chương)
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Cộng




Cấp độ thấp
Cấp độ cao


Thu thập số liệu thống kê, bảng “tần số”
Nhận biết được số các giá trị, số các giá trị khác nhau, tần số tương ứng
Tìm được dấu hiệu điều tra
Lập được bảng tần số

Dựa vào bảng tần số rút ra được nhận xét về dấu hiệu


Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
5
2,5đ
25%
1
1,25đ
12,5%
1
1,5đ
15%
1
0,75đ
7,5%
8
6 đ
60%

Biểu đồ


Học sinh lập được biểu đồ đoạn thẳng



Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %


1

20%

1

20%

Số trung bình cộng

Nhận biết được mốt của dấu hiệu

Vận dụng công thức tính được số trung bình cộng



Số câu
Số điểm
Tỉ lệ %
1
0,5
5 %

1
1,5đ
15%

2

20%

Tổng số câu
Tổng số điểm
Tỉ lệ %
6

30%
1
1,25đ
12,5%
3

50%
1
0,75đ
7,5%
10
10đ 100%
























ĐỀ KIỂM TRA 45’ CHƯƠNG III – ĐẠI SỐ 7
NĂM HỌC 2018 – 2019

 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian phát đề)

ĐỀ 1.
Bài 1: (3,5 điểm)
Một giáo viên thể dục đo chiều cao (tính theo cm) của một nhóm học sinh nam và ghi lại ở bảng sau:
138
141
145
145
139

141
138
141
139
141

140
150
140
141
140

143
145
139
140
143



a) Lập bảng tần số?
b) Thầy giáo đã đo chiều cao bao nhiêu bạn?
c) Số bạn có chiều cao thấp nhất là bao nhiêu?
d) Có bao nhiêu bạn có chiều cao 143 cm?
e) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là bao nhiêu?
f) Chiều cao của các bạn chủ yếu thuộc vào khoảng nào?

Bài 2: (5 điểm) Số lỗi chính tả trong một bài kiểm tra môn Anh văn của học sinh của lớp 7B được cô giáo ghi lại trong bảng dưới đây ?
Giá trị (x)
2
3
4
5
6
9
10


Tần số (n)
3
6
9
5
7
1
1
N = 32

a) Dấu hiệu ở đây là gì? Số các giá trị của dấu hiệu.
b) Tìm số trung bình cộng.
c) Tìm mốt của dấu hiệu.
d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng?
Bài 3: (1,5 điểm)
Điểm kiểm tra 15 phút môn toán của một nhóm học sinh được ghi lại ở bảng “tần số” sau:
Điểm (x)
5
6
9
10

Tần số (n)
n
5
2
1

 Biết điểm trung bình cộng bằng 6,2. Hãy tìm giá trị của n.

------------------------------------------------------------------------------------




ĐỀ KIỂM TRA 45’ CHƯƠNG III – ĐẠI SỐ 7
NĂM HỌC 2018 – 2019

 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian phát đề)

ĐỀ 2.
Bài 1: (3,5 điểm)
Một giáo viên thể dục đo chiều cao (tính theo cm) của một nhóm học sinh nam và ghi lại ở bảng sau:
137
141
145
145
139

141
137
141
139
141

140
150
143
141
140

143
145
139
143
143



a) Lập bảng tần số?
b) Thầy giáo đã đo chiều cao bao nhiêu bạn?
c) Số bạn có chiều cao thấp nhất là bao nhiêu
 
Gửi ý kiến