Violet
Dethi

Tin tức thư viện

Khắc phục hiện tượng không xuất hiện menu Bộ công cụ Violet trên PowerPoint và Word

12099162 Kính chào các thầy, cô. Khi cài đặt phần mềm , trên PowerPoint và Word sẽ mặc định xuất hiện menu Bộ công cụ Violet để thầy, cô có thể sử dụng các tính năng đặc biệt của phần mềm ngay trên PowerPoint và Word. Tuy nhiên sau khi cài đặt phần mềm , với nhiều máy tính sẽ...
Xem tiếp

Quảng cáo

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Đề thi, Kiểm tra

KIEM TRA GIUA KI II KHỐI 8 có ma trận

Wait
  • Begin_button
  • Prev_button
  • Play_button
  • Stop_button
  • Next_button
  • End_button
  • 0 / 0
  • Loading_status
Nhấn vào đây để tải về
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: Triệu Thế Bằng
Ngày gửi: 10h:27' 20-03-2021
Dung lượng: 88.9 KB
Số lượt tải: 768
Số lượt thích: 1 người (Hồng Văn)
ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KỲ II NĂM HỌC 2020 - 2021
MÔN TIN HỌCLỚP 8
Đề số 01
I. MỤC TIÊU:
1. Kiến thức:
- Kiểm tra kiến thức học sinh về viết chương trình bằng ngôn ngữ lập trình Pascal
- Kiểm tra kiến thức HS về cấu trúc, cú pháp, cách viết chương trình về câu lệnh lặp, lặp với số lần chưa biết trước.
2. Kĩ năng:
- Sử dụng được lệnh lặp For...do và While...do
- Rèn cách dịch, sửa lỗi chương trình, chạy chương trình xem kết quả.
- Làm quen môi trường pascal.
3. Thái độ: Rèn tính tư duy độc lập, tích cực tự giác học và trình bày kiến thức, tích cực suy nghĩ độc lập.
4. Định hướng phát triển năng lực:
- Năng lực chung: Phân tích, tổng hợp, giải quyết vấn đề.
- Năng lực riêng: Nhận biết, giải quyết vấn đề Tin học, công nghệ
II. HÌNH THỨC KIỂM TRA.
- Đề kiểm tra theo hình thức trắc nghiệm khách quan và tự luận.
+ Trắc nghiệm khách quan: 40%
+ Tự luận: 60%
- HS làm bài tại lớp.
III. MA TRẬN:
Cấp độ


Chủ đề
Nhận biết
Thông hiểu
Vận dụng
Cộng




Cấp độ thấp
Cấp độ cao



TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL
TNKQ
TL


1. Câu lệnh lặp
Nhận biết được khái niệm, cấu trúc, cú pháp câu lệnh lặp
Hiểu biết được khái niệm, cấu trúc, cú pháp câu lệnh lặp




Số câu
4
C1,2,3,4
 1
C18
4
C5,6,7,8





9


Số điểm
Tỉ lệ %
1
10%
1
10%
1
10%





3
30%

2. Lặp với số lần chưa biết trước






Số câu
4
C9,10,14,15

4
C11,12, 13,16
1
C19



1
C17
10

Số điểm
Tỉ lệ %
1
10%

1
10%
2
20%



3
30%
7
70%

Tổng số câu
Tổng số điểm
Tỉ lệ %
9
3
30%
9
4
40%
1
3
30%
19
10
100%


IV. ĐỀ BÀI:
A. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN: (4 điểm, mỗi câu được 0,25 điểm)
* Khoanh tròn vào chữ cái đứng trước kết quả em cho là đúng trong mỗi câu sau:
Câu 1: Kiểu dữ liệu của biến đếm trong lệnh lặp For – do:
   A. Cùng kiểu với giá trị đầu và giá trị cuối
   B. Chỉ cần khác kiểu với giá trị đầu
   C. Cùng kiểu với các biến trong câu lệnh
   D. Không cần phải xác định kiểu dữ liệu
Câu 2: Hoạt động nào sau đây lặp với số lần lặp biết trước?
   A. Giặt tới khi sạch    B. Học bài cho tới khi thuộc bài
   C. Gọi điện tới khi có người nghe máy    D. Ngày đánh răng 2 lần
Câu 3: Chọn cú pháp câu lệnh lặp là:
   A. for < biến đếm > : = < giá trị đầu > to < giá trị cuối > do < câu lệnh >;
   B. for < biến đếm > := < giá trị cuối > to < giá trị đầu > do < câu lệnh >;
   C. for < biến đếm > = < giá trị đầu > to < giá trị cuối >; do < câu lệnh >;
   D. for < biến đếm > = < giá trị đầu > to < giá trị cuối > do < câu lệnh >;
Câu 4: Câu lệnh For..to..do kết thúc :
   A. Khi biến đếm nhỏ hơn giá trị cuối B. Khi biến đếm lớn hơn giá trị cuối
   C. Khi biến đếm nhỏ hơn giá trị đầu    D. Khi biến đếm lớn hơn giá trị đầu
Câu 5: Cho các câu lệnh sau hãy chỉ ra câu lệnh đúng :
   A. for i:=1 to 10; do x:=x+1;    B. for i:=1 to 10 do x:=x+1;
   C. for i:=10 to 1 do x:=x+1;    D. for i =10 to 1 do x:=x+1;
Câu 6: Với ngôn ngữ lập trình Passcal câu lệnh lặp for i:=
Avatar

Đáp án Copy y trang trên mạng về không chỉnh sửa, kết quả sai rồi bác ạ

 
Gửi ý kiến